วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มวัย 15 ขับจยย.ซ้อนสามฝ่าสายฝนชนเก๋งดับ 1 เจ็บ 2 ราย”

นนทบุรีสลด!!หนุ่มวัย15ปีพาน้องซ้อนสามควบรถจยย.ย้อนศรฝ่าสายฝนชนเก๋งดับ1เจ็บ2


เมื่อเวลา21.30 น.วันที่2 ก.ค.62 พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรสอบสวน สภ. บางบัวทอง จ. นนทบุรีได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บ2 ราย เสียชีวิต1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนบริการฝั่งซ้ายมุ่งหน้า340 หมู่9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทางคู่ขนาน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ125 สีน้ำเงินดำทะเบียน6กต2515 กทม. สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 รายทราบชื่อคือนาย ศักดิ์สิทธิ์ มะปูเลาะห์ อายุ15 ปี นร.โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ชั้นป.5 สภาพศพ นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงสีดำกะโหลกศีรษะเเตกเเขนหักทั้งสองข้างนอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก2 รายได้แก่ ด.ช.ไชยันต์ มะปูเลาะห์ อายุ14 ปีนร.โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงชั้นป.3 ด.ช.ประยุทธ มะปูเลาะห์ อายุ4 ปี นร.โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงชั้นอนุบาล 2 โดยผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง2 รายส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง เบื้องต้นอาการสาหัสทั้งคู่ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันรุ่นอัลเมร่าสีดำทะเบียนกย7068 นครปฐมสภาพรถกันชนและฝากระโปรงหน้ารถพังเสียหายยับ โดยมี น.ส.กนกวรรณลาภอุไรเลิศอายุ19 ปีน.ศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพปี2 เป็นผู้ขับขี่
จากการสอบถามนายศักรินทร์ มะปูเลาะห์ อายุ18 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายนำรถจยย.และน้องอีก2 คนออกมาเติมน้ำมันที่ปั๊มที่อยู่ในระเเวกใกล้บ้านซึ่งหลักจากที่เติมน้ำมันเสร็จก็กำลังจะกลับเข้าบ้านแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุก่อนที่จะถึงบ้านตอนนี้รู้สึกช็อคมากทำอะไรไม่ถูกส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านน.ส.กนกวรรณ ลาภอุไรเลิศอายุ19 ปีน.ศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพปี2 ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เล่านาทีระทึกว่า ตนกำลังจะขับรถไปหาแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่บริเวณถนนสาย340 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนกำลังขับมาตามเส้นทางตามปกติจากนั้นมีรถจยย.ขับขี่มาด้วยความเร็วเเละพุ่งชนเข้าที่บริเวณกันชนหน้ารถด้านซ้ายของตนอย่างจังทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่และมีผู้บาดเจ็บอีก2รายตอนนั้นตนตกใจมากจึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อาจจะขับขี่มาด้วยความเร็วประกอบกับช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นฝนตกเเละถนนลื่นอีกทั้งผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นขับย้อนศรมาด้วยจึงทำให้พุ่งชนรถยนต์เก๋งอย่างเเรงเป็นเหตุให้ตัวผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ส่วนน้องชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยอีก2คนได้รับบาดเจ็บสาหัสซึ่งจากการตรวจสอบถนนเส้นดังกล่าวนั้นเป็นทางคู่ขนานเปิดให้บริการเเล้วและเดินรถได้ทางเดียวอย่างไรก็ตามต้องนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งจากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี/ นนทบุรี

Loading