วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นนทบุรี!!หนุ่มใหญ่ระแวงกลัวคนทำร้ายผูกคอดับ”

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย41 ปี ระแวงกลัวคนทำร้ายใช้สายไฟผูกคอตัวเองดับปริศนาคาห้องเช่าย่านเมืองนนท์


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 3 ก.ค.62 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อในซอยประชาราษฎร์ 16 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่าไม้ชั้นเดียวภายในห้องพบร่างของนายนิรันดร์ เชยชอบ อายุ 41 ปีชาว จ.นนทบุรี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับคานไม้โครงหลังคาเสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่าโดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ช.ม.

จากการสอบถามน้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายนิรันดร์ คล้ายคนมีอาการป่วยทางจิตมานานแล้วแต่ก็ไม่ได้เข้าทำการรักษาหรือพบแพทย์มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยหายตัวไปแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งไปพบตัวอยู่แถวตลาด อ.ต.ก.3 และได้นำตัวกลับมาที่ห้องเช่าตามปกติโดยล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาน้องชายบอกว่าจะมีคนมาทำร้ายและมีอาการหวาดกลัวจนกระทั่งวันนี้ได้มาเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใดจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่าเพื่อมาทำการงัดห้อง เมื่อเข้าไปตรวจสอบถึงได้พบว่าพี่ชายนั้นผูกคอเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากญาติรวมถึงเจ้าของห้องเช่าไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะมีอาการป่วยทางจิตตามที่ญาติระบุโดยก่อนหน้านี้มีอาการหวาดกลัวบอกกับญาติว่าจะมีคนมาทำร้ายและอาจจะเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจคิดสั้นใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading