วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จัดงานตลาดนัดเงินทุนเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการ เสริมสภาพคล่องทางการเงิน

 

จังหวัดสระบุรี จัดงานตลาดนัดเงินทุนเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเสริมสภาพคล่องทางการเงินและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสระบุรี


วันที่5กรกฏาคม2562ที่ลานวาไรตี้ฮอล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า สุขอนันต์ปาร์ค จ.สระบุรี นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดงานตลาดนัดเงินทุนเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยจังหวัดสระบุรี โดยมีนายชัชวัสส์ ณ สงขลา คลังจังหวัดสระบุรี ในฐานะประธานคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสระบุรี นำภาคเอกชน บริษัท สถาบันการเงิน เจ้าหน้าที่ธนาคาร ร่วมพิธีเปิดงาน


สำหรับงาน “ตลาดนัดเงินทุนเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยจังหวัดสระบุรี” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2562ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ที่ลานวาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสุขอนันต์ปาร์ค ถนนสุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี โดยจังหวัดสระบุรี ร่วมกับหอการค้าจังหวัดสระบุรี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี สมาคมการท่องเที่ยวสระบุรี ชมรมธนาคารจังหวัดสระบุรี และคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดสระบุรี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) และประชาชนที่สนใจจะประกอบธุรกิจหรือขยายธุรกิจ ในเขตพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง โดยจัดในรูปตลาดนัดทางการเงินและการลงทุน เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ผู้ประกอบการและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสระบุรี

ซึ่งภายในงานมีการออกบู๊ทบริการและจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของสถาบันการเงิน เช่น ธนาคารกรุงไทย, ธนาคาร ยูโอบี , ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ ,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารธนชาติ, ธนาคารทิสโก้ ,ทิพยประกันภัย, บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.), โอทอป ,สรรพากรพื้นที่,สรรพสามิตพื้นที่ ,สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.),บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพานิชย์จำกัดมหาชน (บสก.) มาออกบู๊ทให้บริการแก่พี่น้องประชาชน เช่น ให้บริการทางการเงินกับเจ้าของธุรกิจ SMEs OTOP , และผู้ผลิตชุมชนโดยจะมีการจัดรายการดอกเบี้ยหรือเงื่อนไขพิเศษสำหรับในการจัดงานครั้งนี้

การให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ให้คำปรึกษาด้านภาษีสรรพากร ภาษีสรรพสามิต ให้คำปรึกษาปัญหาเครดิตและจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับประกันภัย นอกจากนี้ยังจะมีการจำหน่ายสินค้าชุมชนและสินค้าโอท๊อป ของดีจังหวัดสระบุรีอีกด้วย

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading