วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เพชรบุรี!!รวบหนุ่มใหญ่หัวร้อน”หึงหวงแฟนสาวรุ่นลูกคว้าปืนยิงขู่ลากไปทำร้ายบาดเจ็บสาหัส”

เพชรบุรี-รวบหนุ่มหัวร้อนวัย41ปี หึงหวงแฟนสาวรุ่นลูก คว้าปืนยิงขู่ ไม่สะใจลากไปทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ตำรวจรวบตัวทันควัน


เหตุรวบตัวหนุ่มหัวร้อนรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา00.30น วันที่6ก.ค.2562 ภายหลัง พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ191ว่า มีเหตุคนยิงปืนที่บ้านเลขที่85 ภายในหมู่บ้านเพชรนิรันด์ หมู่3ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปฎิวัตร วิเชียร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเพชรบุรี และ ร.ต.อ.เลิศชาย สินเสริฐ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อีกหลายนาย


ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีที่เป็นผู้แจ้ง ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้ารายนี้ชื่อนายโกศล ไม่ทราบนามสกุล โดยก่อนที่นายโกศลจะยิงปืนได้มีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรงแต่ไม่ทราบถึงสาเหตุ และหลังยิงปืน ได้ขับขี่รถจักรยานยน สีเขียว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนภูมิรักษ์พร้อมกับแฟนสาวที่เพิ่งมีปากเสียงกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งรีบออกติดตาม เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นกับทั้งสองคน กระทั่งต่อมาขณะเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงซอยเจตจำลอง หลังร้านอาหารติดลม พบเห็นชายที่มีลักษณะใกล้เคียงกับที่ได้รับแจ้งกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิง อยู่ภายในซอย เเต่ขณะที่เจ้าหน้าที่จะเข้าระงับเหตุ ชายคนดังกล่าวได้ทิ้งอาวุธปืนลงในพงหญ้า จากนั้นได้วิ่งข้ามรั่วสังกะสีหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะหลังร้านอาหารและเสียหลักตกลงไปในคูน้ำจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ที่วิ่งติดตามจึงควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายโกศล แตงอ่อน อายุ41ปี อยู่บ้านเลยที่12 ถ คันคลองชลประทาน ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี ตรวจค้นในกระเป๋าพบกระสุนปืนขนาด11มม ซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน2นัด ส่วนอาวุธปืนที่โยนทิ้งหลังเจ้าหน้าที่ค้นหาพบเป็นปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ไม่ปรากฏหมายเลขทะเบียน มีปลอกกระสุนปืนเบอร์28บรรจุอยู่ในรังเพิง1ปลอก จึงตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้หญิงที่ถูกทำร้ายทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สิรินารถ ม้ายอุเทศ อายุ23ปี อยู่บ้านเลขที่108ม 7ต.หนองกระเจ็ด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี เป็นแฟนสาวของนายโกศล ผู้ก่อเหตุ สภาพถูกของแข็งกระแทกที่ใบหน้า ตามลำตัวมีรอยฟกซ้ำหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี มารับตัวไปรักษา เบื้องต้นอยู่ในอาการที่ปลอดภัยแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้

ด้านนายโกศล รับสารภาพว่า ตนบันดาลโทสะก่อเหตุยิงปืนขู่และทำร้ายร่างกายแฟนสาวคราวลูกที่เพิ่งจะคบหากันได้ไม่นาน เพราะอารมณ์หึงหวง ส่วนสาเหตุการหึงหวง ตนไม่ขอพูดถึง
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พร้อมนำตัวส่งร้อยเวรสอบสวนดำเนินคดี

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading