วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เก๋งชนจยย.ดับสยอง 4 ศพ”

เก๋งชนจยย.สยอง 4 ศพ มีเด็กวัย 4 ขวบเสียชีวิตด้วย เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าตัดหน้า หรือชนท้าย


เวลา 01.00 น.วันที่ 12 กค.62 ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ เหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ถนนสายคลองใหญ่-ห้วยโต้ หมู่ 8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นส.นันทิชา ศิลปะรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซ.พฤกษาลัย ต.ปากน้ำ เมืองกระบี่ และ ด.ช.พรภิพัทร พรวัฒนกุล อายุ4 ขวบ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน รีบนำส่ง รพ.กระบี่ แต่ก็เสียชีวิตต่อมา ทราบชื่อคือ นาย ธรรณวัตร กาหลง อายุ35 ปี และ น.ส.ทิพวัลย์ ศิลปะรัตน์ อายุ35 ปี รวมผู้เสียชีวิต 4 คน

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน กรพ 176 กระบี่ สภาพพังเสียหายยับเยิน ไม่ห่างกันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอด สีดำ ทะเบียน กค.2999 กระบี่สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีนายกอบชัย กล่อมจิตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.6 ต.ช้างแรก อ .บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ออกจากพื้นที่และมาพบเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายกอบชัย ให้การในเบื้องต้นว่า ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปทางน้ำตกห้วยโต้ จากนั้นได้มีรถจยย.คันดังกล่าว ซึ่งซ้อนกันมา 4 คน ได้เลี้ยวกลับรถกะทันหันทำให้ชนเข้าอย่างจัง แต่ทั้งนี้เบื้องต้นทางตำรวจได้ให้ทางพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบรถและจุดเกิดเหตุอีกรอบ เนื่องจากรถ จยย.ที่ซ้อนกันมา 4 คน เสียชีวิตหมด และไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป
ขอบคุณภาพ มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading