วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

หนุ่มขับเก๋งสียหลักชนกำแพงปูนเจ็บสาหัส”

หนุ่มนักศึกษาเทคนิคขับรถเก๋งพุ่งชนขอบกำแพงปูนข้ามคลองบาดเจ็บสาหัสหลังจากที่กลับมาจากส่งเพื่อน


เมื่อเวลา 17:00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกธนัญชน สังข์นวล รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบาล ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนขอบสะพานปูนข้ามคลองมีผู้บาดเจ็บสาหัส เส้นทางอยุธยาอ่างทองสายใน ต.บ้านกุ่ม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 35 + 401 มุ่งหน้าอ่างทอง ก่อนถึงวัดจุฬามณีเล็กน้อย จึงประสานกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างสนับสนุนในที่เกิดเหตุและจึงรีบไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองตาหนุ่มพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กร 1969 พระนครศรีอยุธยา พุ่งชนกับขอบสะพานปูนจนทำให้ช่วงบริเวณกระโปรงหน้ารถยุบจนถึงคนขับได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากและพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายติดค้างอยู่ในยานพาหนะเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบช่วยเหลือออกจากตัวรถและปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บไม่มีสติไม่มีอาการตอบสนองและมีอาการหายใจแผ่วเบาและพบที่บริเวณขาข้างซ้ายช่วงบนมีอาการผิดรูป แล้วที่บริเวณหน้าอกพบรอยบาดแผลช้ำจากการกระแทกของตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงประสานกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาสนับสนุนในที่เกิดเหตุและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อนายธนากร เกตุยศ อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านกุ่ม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการสอบถามนายสุรเชษฐ์ กลัดโพธิ์ อายุ 50 ปี เล่าให้ฟังว่าผู้บาดเจ็บเป็นหลานของตนเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและเพื่อนได้มาเที่ยวที่บ้านในอำเภอบางบาลเมื่อถึงเวลาเย็นจึงได้ขับรถคันดังกล่าวไปส่งเพื่อนแต่ไม่ทราบว่าไปส่งที่ไหนจนเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีตนจึงได้รับแจ้งว่าหลานของตนขับรถพุ่งชนกับขอบสะพานจนรถพังเสียหายและหลานได้รับบาดเจ็บสาหัสพอตนทราบข่าวจึงได้รีบมายังในจุดเกิดเหตุ
ทางด้านพนักงานสอบสวนบอกว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะในจุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยของการเบรครถหรือชะลอรถอย่างกะทันหันซึ่งจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

Loading