วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สยอง”รถเก๋งชนเทลเลอร์รถไถดับคาซากรถ”

ลพบุรี ร้อยเวรสะดุ้งอุบัติเหตุสยองศรีษะขาดกระเด็นคนตายนามเดียวกัน


เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 14 ก.ค. 62 ร.ต.อ.ธีรชัย กิล่นโกสุม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนเทลเลอร์รถไถ ที่เส้นทางหนองปลาไหล หมู่ที่ 2 ต.หนองผักแว่น จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง และอาสาสมัครมูลนิธพุทไธสวรรย์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กต-8872 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายเทเลอร์รถไถนาริมถนนจนรถพังยับเยินจนถึงหลังคารถ ภายในซากรถตอนหน้าพบศพนายเกรียงไกร กลิ่นโกสุม อายุ 38 ปี ชาว ต.บัวชุม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ในสภาพสยดสยองศรีษะฉีกขาดหาย มันสองกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายสุพัฒน์ เป้าขัน อายุ 45 ปี เจ้าของรถไถนาคันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจาก ต.หนองผักแว่่น มุ่งหน้าบ้านบัวคู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถไถเกิดยางรั่ว จึงได้จอดชิดริมถนนเพื่อรอให้ญาตินำยางมาเปลี่ยน จู่ๆ รถเก๋งที่มีนายเกรียงไกรขับมาตามเส้นทางดังกล่าวได้พุ่งชนอย่างจัง เสียงดังสนั่น เสียชีวิตคาที่ ซึ่งร้อยเวรยอมรับว่าได้เห็นนามสกุลคนตายถึงกับสะดุ้ง และได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นญาติตนเองจริง โดยให้มูลนิธิฯ นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ท่าหลวงอีกครั้ง พร้อมทั้งได้เชิญตัวนายสุพัฒน์ เจ้าของรถไถไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ท่าหลวง ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสยองในครั้งนี้ เพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading