วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ดร.เอ พร้อมผู้มีจิตศรัทธาเข้าเยี่ยมช่วยเหลือน้องแอนฟิลด์หนูน้อยป่วยขาโต”

ดร.เอ พร้อมผู้มีจิตศรัทธาเข้าเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือน้องแอนฟิลด์หนูน้อยป่วยขาโต


วันนี้ 17 กค.62 ดร.เอ สถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรีเขต 8 สจ.เสน่ห์พิทักษ์กร นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ที่ปรึกษาพิเศษนายกอบจ.ชลบุรี นายธธีร์ทัย บุญบรรเจิดศรี ที่ปรึกษาพิเศษ สส.ชลบุรีเขต 8 นายหาญพล เชาว์ศิลป์ ที่ปรึกษาพิเศษ สส.ชลบุรีเขต8นักเรียนโรงเรียนสิงห์สมุทรกลุ่มเยาวชนจิตอาสากลุ่มเปิดหีบเปิดใจ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของและเงินช่วยเหลือ หนูน้อยวัยขวบเศษที่ป่วยขาโต ด้วยอาการบวมน้ำเหลือง ซึ่งพักอาศัยอยู่กับคุณแม่และคุณยาย

ด.ช.ธนกฤติ คล้ายเจียว (น้องแอนฟิลด์) วัยขวบเศษ นั้นป่วยเส้นเลือดแดงผิดปกติ บวมน้ำเหลืองตั้งแต่กำเนิดส่งผลให้ลูกอัณฑะโต ขาขวาโต แม่มีอาชีพรับจ้างรายได้น้อย ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายในการรักษาและผ่าตัดขาของ น้องซึ่งทางครอบครัวของน้องพักอาศัยอยู่(หมู่บ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน)เป็นบ้านเช่าน้องต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง

ในวันนี้ ดร.เอ สถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรีเขต 8พร้อมทีมงานได้เข้าเยี่ยมสอบถามอาการของน้องแอนฟิลด์รวมทั้งได้เข้าให้ความช่วยเหลือกับน้องแอนฟิลด์และได้มอบของใช้จำเป็นสำหรับน้องแอนฟิลด์รวมทั้งมอบเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการของน้องแอนฟิลด์ อีกด้วย
นส.ลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ แม่ของน้องแอนฟิลด์ได้กล่าวขอบคุณ ดร.เอ สถิระ เผือกประพันธุ์ สส.ชลบุรีเขต 8และทุก ๆท่านที่ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจและเข้ามาให้การช่วยเหลือน้องแอนฟิลด์โดยในวันที่25-26 ก.ค น้องแอนฟิลด์จะต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลศิริราชเพื่อทำการรักษาฉีดสี และในวันที่15-16 ส.ค. ต้องทำการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการของน้องต่อไป

ท่านใดมีความประสงค์จะช่วยเหลือน้องแอนฟิลด์และจะร่วมบริจาคเงินใช้ในการรักษาพยาบาลให้กับน้องก็สามารถร่วมบริจาคได้ที่เลขที่บัญชี 620 611 4784 ธนาคาร ธนชาต ชื่อบัญชี ลัดดาวัลย์ อุ่นศิริ และขอย้ำว่ามีบัญชีนี้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading