วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มุกดาหาร!!ตชด.234 ลุยปราบปรามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดและเสพในชุมน”

มุกดาหาร ตชด.234 ลุยปราบปรามจับกุมผู้ค้าผู้เสพในกลุ่มเยาวชน
ลุยปราบปรามจับกุมการค้ายาเสพติดอย่างเข้มข้น โดยเน้นการทำลายเครือข่ายยาเสพติดในแหล่งชุมชนตามนโยบายของรัฐบาล ( ไม่รอด จบเกมส์ วันเดียว 4 เคส )


เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผบ.ร้อย ตชด.234 สั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชุด ชปข ร้อย ตชด.234 พร้อมพวกรวม 9 นาย, จนท.มว.ตชด.2343, เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำมุกดาหาร, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าไร่ โดยแบ่งเจ้าหน้าที่ออกเป็น 4 ชุด โดยชุดที่ 1 ร่วมกันจับกุม นายธีรไนย หรือเผิ่ง คนยืน อายุ 22 ปี ที่อยู่ 80 หมู่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดคลอไรด์) ชนิดสีส้ม ลักษณะกลมแบน ด้านหนึ่งปรากฎตัวอักษร “WY” อีกด้านหนึ่งเรียบ จำนวน 50 เม็ด


โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) โดยผิดกฎหมาย สถานที่เกิดเหตุบริเวณถนนดินภายในสวนยางพารา ห่างจากถนนเส้นทางบ้านดงมัน – บ้านนาโพธิ์ (แยกบ้านท่าห้วยคำ) ไปทางทิศเหนือประมาณ 100 เมตร ท้องที่บ้านป่าพะยอม หมู่ที่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
เจ้าหน้าที่ชุดที่ 2 ร่วมกันจับกุม นายเกียรติศักดิ์ หรือเจม เหมือนเหลา อายุ 22 ปี ที่อยู่ 44 หมู่ 5 ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดคลอไรด์) ชนิดสีส้ม ลักษณะกลมแบน ด้านหนึ่งปรากฎตัวอักษร “WY” อีกด้านหนึ่งเรียบ จำนวน 9 เม็ด

โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์)โดยผิดกฎหมาย สถานที่เกิดเหตุ บริเวณถนนดิน ภายในสวนยางพารา ห่างจากถนนเส้นทางบ้านดงมัน – บ้านนาโพธิ์ (แยกบ้านท่าห้วยคำ) ไปทางทิศเหนือประมาณ 100 เมตร ท้องที่บ้านป่าพะยอม หมู่ที่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดที่ 3 ร่วมกันจับกุม นายณัฐพล การะเนตร อายุ 29 ปี ที่อยู่ 154 หมู่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดคลอไรด์) ชนิดสีส้ม ลักษณะกลมแบน ด้านหนึ่งปรากฎตัวอักษร “WY”อีกด้านหนึ่งเรียบ จำนวน 8 เม็ด

โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) โดยผิดกฎหมาย สถานที่เกิดเหตุ กระท่อมภายในหมู่บ้านป่าพะยอม ห่างจากถนนเส้นทางบ้านดงมัน – บ้านนาโพธิ์ ไปทางทิศใต้ประมาณ 50 เมตร ท้องที่บ้านป่าพะยอม หมู่ที่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดที่ 4 ร่วมกันจับกุม นายกิตติศักดิ์ หรือบีท วงค์โสภา อายุ 18 ปี ที่อยู่ 156 หมู่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดร์คลอไรด์)โดยผิดกฎหมาย สถานที่เกิดเหตุ กระท่อมภายในหมู่บ้านป่าพะยอม ห่างจากถนนเส้นทางบ้านดงมัน – บ้านนาโพธิ์ ไปทางทิศใต้ประมาณ 50 เมตร ท้องที่บ้านป่าพะยอม หมู่ที่ 3 ต.เหล่าหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading