วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ผู้ใหญ่บ้านสาวขับรถเก๋งเสียหลัก”โค้งร้อยศพ”บังคับไม่อยู่พลิกควำ่

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2562 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.กิตติพัส คำนนท์ พนักงานสวบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติติเหตุ รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กว – 3020 ชลบุรี ชนติดอยู่กับต้นไม้บริเวณทางโค้งริมถนนบ้านหนองไทร หมู่ที่ 14 ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พบนางสาวสุทธิพร แซ่ซิ้ม อายุ 25 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก ยืนมองซากรถของตนเองอยู่ สอบสวนนางสิทธิพร

ให้การว่า ตนเองเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว กลับมาจากทำธุระที่อำเภออรัญประเทศ อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมาเพียงลำพัง เพื่อเดินทางกลับบ้านที่บ้านนาจังหวัดนครนายก ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง ร้อยศพ ได้เห็นเป็นเงาดำทะมึนยืนโบกมืออยู่กลางถนนตระคุ้มๆก่อนวิ่งตัดหน้ารถ จึงหักหลบ รถเลยเสียหลักบังคับรถไม่อยู่ เนื่องจากวิ่งมาด้วยมาความเร็วสูงจึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักเสยเข้าราวเหล็กกั้นทางโค้งพังยัพก่อนถลาไปติดกับต้นไม้ ผู้ใหญ่บ้านสาว ได้โชว์พระที่ห้อยคอให้สื่อมวลชนและตำรวจดู โดยบอกว่า ที่ตนเองรอดตายปาฏิหาริย์ในครั้งนี้เนื่องจากตนเองแขวนพระประจำวันเกิด ซึ่งตนเองเกิดวันจันทร์ แต่ไม่ทราบว่าวัดไหนสร้าง 


*ด้าน ร.ต.อ.กิตติพัส ร้อยเวร ฝากเตือนผู้ที่ขับขี่รถยนต์และจักรยานยนต์ ขับผ่านบริเวณโค้งแห่งนี้ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง จนชาวบ้านขนานนามว่า โค้ง 100 ศพ 

Loading