วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ”จัดงาน มหกรรมอัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย”งามวิไลปากนำ้เจ้าพระยา”

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการจัดงาน “มหกรรมอัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย งามวิไลปากน้ำเจ้าพระยา” ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการของจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมอัตลักษณ์พื้นถิ่นไทย งามวิไลปากน้ำเจ้าพระยา” ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 18-22 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ ภายในงานมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน OTOP ,SMEs และสมาชิก Biz Club จังหวัดสมุทรปราการ

รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมให้กลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อยได้มีช่องทางในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยการเชื่อมโยงการผลิตกับการตลาด สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดความสามารถทางการค้าให้กลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อย รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพของจังหวัดสมุทรปราการ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาส สร้างธุรกิจและเพิ่มรายได้แก่ผู้ผลิตและผู้ประอบการ ตลอดจนเป็นการผลักดันให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าวิสาหกิจชุมชน OTOP ,SMEs และ Biz Club จังหวัดสมุทรปราการให้ก้าวไกลสู่ตลาดสากลในอนาคต

Loading