วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สลด”ร.ต.ท.ขับเก๋งประสานงารถเทรลเลอร์ดับคาซากรถ”

ลพบุรี สลด ร้อยตำรวจโทขับเก๋งประสานงารถเทรลเลอร์ดับสยองคาซาก


วันที่ 20 ก.ค. 62 ร.ต.ท.ภัทรชนน จิตศัรทธา สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันถนนสายบ้านหมี่-ลพบุรี ระหว่างรถยนต์บรรทุกพ่วง รถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ-7708 ลพบุรี สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน มีศพ ร.ต.ท.ยงยุทธ ภูริภัสสรกุล อายุ 56 ปี ตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตติดคาซากรถตอนหน้า กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่าง นำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถยนต์กระ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บล-8310 ลพบุรี มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านซ้าย ที่ริมถนนพบรถยนต์บรรทุกเทรลเลอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-3804 และ 83-3904 นนทบุรี ตกลงไปข้างถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายกองแพง ศรีภักดี อายุ 53

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนายกองแพง ศรีภักดี คนขับรถยนต์บรรทุกเทรลเลอร์ เล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้า อ.เมือง ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งได้ขับแซงขวาขึ้นมาในระยะกระชั้นชิด ตนเองพยายามเบรกอย่างเต็มที่ บีบแตร เปิดไฟ และหักหลบแต่ไม่พ้นรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนอย่างจัง จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งยังมีรถยนต์กระบะที่ขับตามหลังรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็ว เบรกจนรถหมุนฟาดกับรถตนเองจนได้รับความเสียหายไปอีกคัน จนรถเทรลเลอร์ตกลงข้างทางดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานในเหตุการณ์ เพื่อที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพ ร.ต.ท.ยงยุทธ ได้นำส่งพิสูจน์ที รพ.อีกครั้งก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading