วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จังหวัดศรีสะเกษ”เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมสภากาแฟ”พบปะหัวหน้าส่วนราชการ”

จังหวัดศรีสะเกษเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมสภากาแฟพบปะหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานแลกเปลี่ยนประสบการณ์นอกรอบในการทำงานแบบบูรณาการร่วมกันอย่างไม่เป็นทางการ


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 07.00 น. ที่ลานหน้าเรือนจำจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง จ.ศรีสะเกษ นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟพบปะหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานแลกเปลี่ยนประสบการณ์นอกรอบในการทำงานแบบบูรณาการร่วมกันอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงยุติธรรมจังหวัดศรีสะเกษ และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพ นำหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานทั้งฝ่ายพลเรือน อัยการ ทหาร ตำรวจ และภาคเอกชนสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ หอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างไม่เป็นทางการ และส่งมอบป้ายการจัดกิจกรรมสภากาแฟประจำเดือนสิงหาคม 2561 ให้แก่หน่วยในสังกระทรวงพานิชย์และกระทรวงการคลัง ต่อไป


นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมพบปะวาระยามเช้าในลักษณะนี้จัดขึ้นเดือนละ ๑ ครั้ง โดยหมุนเวียนหน่วยงานเป็นเจ้าภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และการประสานความร่วมมือกันนอกรอบในการทำงานบูรณาการร่วมกันให้เป็นไปอย่างใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษแบบบูรณาการแบบยั่งยืน

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading