วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครนายก!!หนุ่มคลั่งถือมีด”บุกเข้าร้านอาหารเมืองคอน”

นครนายก หนุ่มคลั่งถือมีดบุกเข้าร้านอาหารเมืองคอน
ชายหนุ่ม ไม่ทราบชื่อมีอาการคลุ้มคลั่งบุกเข้าไปในร้านอาหารข้าวแกงเมืองคอนใช้มีดด้ายหญ้าแกว่งไปมาจนเจ้าของร้านต้องหนีเกรงจะเกิดอันตราย


เมื่อเวลา22.30น.ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายหนุ่มร่างสูงใหญ่มีอาหารคลุ้มคลั่งเดินบุกเข้าไปในร้านอาหารข้าวแกงเมืองคอน ในมือถืออาวุธมีดและค้อน แกว่งไปมาสร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้าน บริเวณบ้านเลขที่ 197 หมู่ที่ 10 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือ และกู้ภัยสว่างอริยะจุดพรหมณีได้กระจายกำลังปิดล้อม พบชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตาขวางไม่ได้สติในมือถือมีดและฆ้อนแกว่งไปมา ระแวงจะมีคนเข้ามาทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมประมาณ 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมวางมีดและค้อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปส่งร้อยเวรที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เพื่อตรวจหาสารเสพติดและจะได้ดำเนินคดีต่อไป


จากการบอกเล่าของ นายพรหมมาตร นิจพัฒน์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านอาหารข้าวแกงเมืองคอนเล่าว่าน้องชายได้โทรมาบอกว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ได้เดินเข้ามาในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านอาหาร มีอาการตาขวาง ในมือมีมีดและค้อน ถือแกว่งไปมามีอาการคลุ้มคลั่ง อาการหลอนเหมือนมีคนจะเข้ามาทำร้าย ตนและน้องชายจึงได้หลบหนีออกมาโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

Loading