วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มุกดาหาร!!พัฒนาฝีมือแรงงานพัฒนาทักษะ 101 อาชีพ”

มุกดาหาร พัฒนาฝีมือแรงงานพัฒนาทักษะ 101 อาชีพ
มุกดาหาร สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานมุกดาหาร พัฒนาทักษะ 101 อาชีพ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อแก้ไขและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า


วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ณ ศาลาอเนกประสงค์แก่งกะเบา ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “101 อาชีพ” เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อแก้ไขและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนทั่วประเทศ พัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า โดยมี นางพรศิวลักษณ์ ผิวสะอาด ผอ.สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และผู้ฝึกทักษะอาชีพ ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้


นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า โครงการ “101 อาชีพ” เป็นกิจกรรมที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงานมุกดาหาร จัดขึ้นมามี 2 กิจกรรม คือ การพัฒนาทักษะ 101 อาชีพ และการจัดงานบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ที่จะทำให้ประเทศชาติมีความมั่นคง และประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตลอดจนสืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชน พัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า อันเป็นที่มาของโครงการและกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชน ตลอดจนองค์กร สาธารณกุศลร่วมกันดำเนินการอยู่เป็นประจำ..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading