วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผวจ.นราธิวาส”แสดงความยินดีกับร้าน”Dair gueen เปิดสาขาแรกในจังหวัดนรา”

ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส แสดงความยินดีกับร้าน Dairy Queen
ที่เปิดสาขาแรกในจังหวัดนราธิวาสอย่างเป็นทางการ


วันที่ 26กรกฎาคม 2562 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้าน Dairy Queen สาขาแรกของจังหวัดนราธิวาส โดยมีนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ร่วมพิธีเปิดและร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง


ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี พร้อมทั้งร่วมรับประทานไอศกรีม Dairy Queen กับผู้มาร่วมงาน โดยการเปิดร้านในวันแรกได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งมีการจำหน่ายไอศครีม Dairy Queen ให้คนรักไอศครีม Soft-Serve ได้ลิ้มลองความอร่อยของรสชาติ พิเศษและหลากหลาย ทั้งไอศครีม Soft-Serve / ไอศกรีมเค้ก / ไอศกรีมแซนวิช / ฮอทดอก และเครื่องดื่ม โดยจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 10 บาทไปจนถึง 495 บาท

นายสุทธิพงษ์ พุฒิไพโรจน์ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านไอศกรีม Dairy Queen กล่าวว่า การเปิดร้าน Dairy Queen มาจากความชอบส่วนตัวที่ชอบทานไอศกรีม ซึ่งจังหวัดนราธิวาสจะหาไอศกรีมที่มีรสชาติมาตรฐานค่อนข้างยาก จึงมีแนวคิดที่จะเปิดร้านไอศกรีม Dairy Queen โดยได้ติดต่อแบรนด์ Dairy Queen มากว่า 4 ปีแล้ว แต่เนื่องจากจังหวัดนราธิวาสไม่มีห้างสรรพสินค้าจึงขอเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ได้มาเปิดที่นี่ การเปิดร้านไอศกรีมถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยจ้างงานคนในพื้นที่ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีทั้งจากวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ ที่มีการสอบถามเข้ามามาก ว่าอยากจะลองชิมตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน ซึ่งจากการเปิดตัว Dairy Queen คาดว่าจะมีอีกหลายแบรนด์ตามมา แต่จะต้องมีผู้บุกเบิก ซึ่งมีความตั้งใจที่จะบุกเบิกเพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของจังหวัดนราธิวาส


สำหรับ Dairy Queen เป็นแบรนด์จากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติยาวนาน ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “ความอร่อยที่ให้คุณสัมผัสได้ทุกโมเม้นต์” โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนทั่วโลกรวมทั้งคนไทยรู้จักแบรนด์ Dairy Queen คือ ไอศครีม Soft-Serve ที่รู้จักกันในชื่อเมนู “บลิซซาร์ด” นิยมรับประทานเป็นของว่าง โดยประเทศไทยเป็นประเทศเขตร้อน ไอศกรีมจึงกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมของคนไทย ทั้งนี้ ร้าน Dairy Queen

สาขาจังหวัดนราธิวาส มีที่ตั้งร้านติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน มีความสะดวกในการซื้อ จึงเชื่อว่าน่าจะได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading