วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ปราจีนบุรี!!กระบะเลี้ยวข้ามตัดหน้า”เก๋งเสียหลักตกลงข้างทางบาดเจ็บ

ปราจีนบุรี – รถกระบะเลี้ยวข้ามตัดหน้าเก๋งแวนเสียหลักลงข้างทางบาดเจ็บหลายราย


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย ร้อยเวรสอยสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณบ้านหัวนา ถนนสุวรรณศร หมู่ที่ 12 ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมืองปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางพบรถยนต์เก๋งแวน ยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธ 8546 ชลบุรี สภาพพังเสียหายพลิกหงายท้อง มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมด 8 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานฯ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร อีกฝั่งของถนนพบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน รข 3047 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยเสียหายจากการถูกชน หม้อน้ำแตก โดยมีนายระเด่นมนตรี แหนบทอง อายุ 62 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายระเด่นมนตรี คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ตนเองกำลังจะขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวกลับรถไปอีกช่องทางหนึ่ง แต่ในจังหวะเดียวกัน มีรถยนต์คู่กรณีที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็ว จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน จนทำให้รถคู่กรณีเสียหลักพลิกตะแคงก่อนที่จะตกลงไปข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เมื่อชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเพื่อเข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำอย่างละเอียด เพื่อที่จะได้มีการว่ากล่าวโทษต่อไป

ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Loading