วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กาญจนบุรี!!หนุ่มวัย 39 พาครอบครัวกลับจากพักผ่อนวันหยุดถูกรถพุ่งชนกระเด็นดับ

กาญจนบุรี ชายวัย 39 ปีขับรถพาครอบครัวกลับจากไปเที่ยวช่วงวันหยุด ระหว่างทางแวะจอดรถข้างทางเพื่อลงไปปัสสาวะ ถูกรถคันที่คนขับหลับใน พุ่งชนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายเสียชีวิต

วันนี้ 29 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีและมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ช่วยกันทำซีพีอาร์ เพื่อช่วยชีวิตนายณรงค์ชัย ฤกษ์ฉวี อายุ 39 ปี นักท่องเที่ยวจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ถูกรถยนต์เก๋งสีขาวพุ่งชนร่างกระเด็นไปไกลกว่า10เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสาย 323 ไทรโยค-ทองผาภูมิ บริเวณบ้านช่องเขาขาด ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยหลังช่วยกันปั๊มหัวใจนายณรงค์ชัยจนกลับมามีชีพจร เจ้าหน้าที่ได้รีบนำร่างส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษายื้อชีวิตต่อไป แต่เนื่องจากนายณรงค์ชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถามข้อมูลจากครอบครัวของนายณรงค์ชัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ชัยพาครอบครัวเดินทางมาเที่ยวที่สะพานไม้อุตตมานุสรณ์ หรือ สะพานมอญ ในอำเภอสังขละบุรี และกำลังขับรถเดินทางกลับ ระหว่างทาง เกิดปวดปัสสาวะ นายณรงค์ชัย จึงจอดรถเข้าช้างทาง และเดินลงไปปัสสาวะ จากนั้น ขณะกำลังเดินอ้อมด้านหลังรถ เพื่อกลับมาขับรถเดินทางต่อ ได้มีรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาจากทางด้านหลัง พุ่งชนร่างของนายณรงค์ชัยเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปไกลกว่า10เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด

ด้านร้อยตำรวจเอก กสานต์ พารา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรโยค กล่าวว่า จากการสอบปากคำคนขับรถยนต์เก๋งสีขาวคันก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังอำเภอไทรโยค เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดวูบหลับใน รู้สึกตัวอีกที ก็ชนร่างของนายณรงค์ชัยแล้ว พร้อมยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์
ขอบคุณภาพ มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

Loading