วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

รอง ผบ.ตร.ร่วมสอบสวน !!มือแทงสาวเปลือย”โรงงานไก่คาส้วมที่แท้เพื่อนสามี

รวบแล้วมือแทงสาวเปลือยโรงงานไก่คาส้วม แท้เป็นเพื่อนสามีหลังที่ผ่านมาคนร้าย เผย เคยถูกสามีผุ้ตายรุมกระทืบจนต้องลาออกจากงานหนีไปอยุ่อยุธยา ขณะที่ 2 บิ๊ก ตร. คุมสอบสวนทำแผน


ส่วนที่ จังหวัด สระบุรี จากกรณีเมื่อวันที่ 28 กค. 62 ที่ผ่านมา ที่ห้องเช่าเลขที่ 133/9 ต.แก่งคอย อ. แก่งคอย จ. สระบุรี นาง สาว นันทนา พิทักษา อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 16 ม. 18 ต.พรมสวัสดิ์ อ. พยุห์ จ. ศรีษะเกษ สาวโรงงานไก่ชำแหละ ได้ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในห้อง ขณะอาบน้ำ จากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดปลายแหลมแทง จนเสียชีวิตคาห้องน้ำ คนร้ายได้หลบหนีไป จนกระทั่ง สามีผุ้ตาย นาย ซาอุดี เจ๊มุ อายุ 42 ปี เลิกจากงานกลับมาที่ห้องเช่าจนพบศพเมียถูกฆ่าตายในห้องน้ำเปลือยกาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่และเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อเยื่อง

– ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 กค. ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แก่งคอย จ. สระบุรี จะมีการแถลงข่าวในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ในวันที่ 29 กค.ที่ผ่านมา และกำลังจะนำตัวมาแถลงข่าวในครั้งนี้ จากแหล่งข่าว ในการไล่ล่าติดตามตัวผุ้ต้องหารายนี้ว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น สืบเนื่องมาจาก ตัวผู้ต้องหา ชื่อ นาย ชูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี หรือ บังหมวก นั้น โดยที่ผ่านมาที่จะมาก่อเหตุห่า นส. นันทนา พิทักษา นั้น นาย ชูไรดี นั้น เป้นเพื่อนกับ นาย ซาอุดี เจ๊มุ อายุ 42 ปี สามีผุ้ตาย โดยทราบว่า ที่ผ่านมา ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและทำงานโรงไก่ในที่เดียวกัน พร้อมทั้งยังเช่าห้องอยู่ใกล้กัน อีกด้วย ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ช่วง 8 เดือน ได้เกิดเหตุ สามีผุ้ตาย กับ นาย นาย ชูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี หรือ บังหมวก ได้มีปัญหากัน และ สามีผุ้ตายเอาพวกมารุมกระทืบ นายนาย ชูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี หรือ บังหมวก จนรับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ในโรงงาน จนกระทั่ง นาย ชูไรดี บังหมวก ต้องออกจากงาน และหนีไปอยุ่กับเพื่อน ที่ จ. อยุธยา โดยก่อนไปพร้อมขุ่ สามีผุ้ตายและผุ้ตายไว้ว่าถ้ากูกลับมเจอกูจะฆ่าให้ตายไม่ว่าจะเป็นผัวหรือเมีย


สายข่าวชุดจับกุมเล่าต่อว่า จนกระทั่ง ก่อนวันเกิดเหตุ 2 วัน วันที่ 26 กค. นั้น นายนาย ชูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี หรือ บังหมวก ได้เดินทางกลับมาที่ห้องเช่า เพื่อมาหาแฟนสาวที่ ยังคงทำงานอยุ่ แต่ว่า เมื่อกลับแฟนสาวไม่อยุ่กลับบ้านเกิด นาย ชูไรดี หรือบังหมวก จึงได้เข้าอยุ่ในห้อง ไม่ไปไหน โดยในวันก่อนเกิดเหตุตนได้ซื้อเหล้ามานั่งกินคนเดียวจนเมาได้ที่ ด้วยความแค้นส่วนตัว จึงได้มือมีดเดินไปที่ห้อง ผุ้ตาย ที่แรกนึกว่าสามีผุ้ตายอยุ่ด้วย แต่เมื่อมาถึงประตูไม่ล็อกจึงโดนเข้าไปพบว่าผุ้ตายอาบน้ำอยุ่ จึงได้เข้าไปและมีปากเสียงกันจนมีการต่อสุ้จากนั้น นาย ชูไรดี บังหมวดใช้มีดแทงผุ้ตายทันที และ ขับรถ จยย.หนีไปบ้านเพื่อน อยุธยา จนกระทั่งตำรวจมาติดตามจับกุมได้ที่ บริเวณ ป่ากล้วย หมุ่ที่ 5 ต. ปากกะท่า อ. ท่าเรือ จ. พระนครศรีอยุธยา จึงนำตัวมาดำเนินคดี และแถลงข่าวในครั้งนี้ ซึ่ง ช่วงบ่ายจะมีการนำตัวผุ้ต้องหาแถลงและทำแผน

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร.(ปป) พล.ต.ท. มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เดินทางมาร่วมทำการสอบสวน นาย นายนาย ชูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี หรือ บังหมวก ผุ้ต่องหาในคดีฆ่า นส. นันทนา พิทักษา ด้วยตนเอง โดยมี

พล.ต.ต ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต. สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภจว. สระบุรี ร่วมทำการสอบสวน หลังจากนั้น พร้อมคณะได้ออกมาแถลงการณ์จับกุมในครั้งนี้โดยไม่มีการนำตัวผุ้ต้องหามานั่งแถลง ด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร.(ปป)เผยกับผุ้สื่อข่าวว่า จากกรณีดังกล่าวนั้น ในเบื่องต้นทางผุ้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป้นคนก่อเหตุและฆ่าผุ้ตายจริง การฆ่าครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก หลายเดือนที่ผ่านมา ผุ้ตายและสามีผุ้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนในเรื่องส่วนตัว จนกระทั่ง สามีได้นำพวกมาทำร้ายตน ช่วงประมาร 8 เดือน ที่ผ่านมา ช่วงดังกล่าวตัวผุ้ต้องหายังเป้นเพื่อนกับสามีและผุ้ตาย ด้วย จากนั้นหลังเกิดเหตุ ผุ้ต้องหาไปอยุ่อยูธยากับเพื่อน ส่วน แฟนสาวเช่าห้องอยุ่ข้างกัน ในวันเกิดเหตุ ผุ้ต้องหากลับมาบ้าน แต่แฟนไม่อยุ่ ตัวผุ้ต้องหาจึงนอนในห้อง ขณะก่อนเกิดเหตุ วันที่ 28 กค. ผุ้ต้องหากินเหล้าในห้องคนเดียว จากนั้น ด้วยความแค้นส่วนตัวที่จดจำ จึงได้เดินมาที่ห้องคนตายเปิดประตูเข้าไป ในห้อง แต่ว่าสามี คนตายไม่อยุ่ พบเพียงผุ้ตายอาบน้ำในห้องน้ำ ตนจึงเข้าไปและมีปากเสียงกัน จนในที่สุดคนร้ายใช้มีดแทงผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นหลบหนีไปอยุธยาจนมาถูกจับกุมตัว

หลังจากนั้นเมื่อทางคณะ รอง.ผบตร. แถลงข่าวเสร็จ ญาติผุ้เสียชีวิตนำกระเช้าดอกไม้มามอบเป้นกำลังให้เจ้าหน้าที่ที่จับตัวคนได้เพีย 1 วัน หลังจากนั้น พร้อมคณะเดินทางนำตัว ผุ้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช้า ดดยมีชาวบ้านมรอมุงดูจำนวนมาก ขณะที่ตำรวจได้ใช้กำลังคอยอารักษาอย่าแน่นหนา แต่ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading