วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ได้ใจประชาชน!!ตำรวจเร่งซ่อมถนนชำรุดมีหลุมขนาดใหญ่”เกรงเกิดอันตราย

ตำรวจเพื่อประชาชน เร่งซ่อมถนนชำรุดเป็นหลุมขนาดใหญ่เกรงชาวบ้านได้รับอันตราย


วันนี้ 1 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้สัญจรผ่านไปบนถนนสุขุมวิท ช่วงหลักกิโลเมตรที่160 ขาเข้าพัทยา บริเวณหน้าโรงเรียนชลบุรีการบริบาล ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้นำยางมะตอย มาซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุดเป็นหลุมขนาดใหญ่

ลงไปก็พบว่ามี ร.ต.อ.เทพรส เกษมสุข รองสารวัตรจราจร สภ.นาจอทเทียน พร้อมด้วย ด.ต. วีระพงษ์ บุดดาจันทร์ ตำรวจจราจรสภ.นาจอมเทียน กำลังดำเนินการนำยางมะตอยมาปะซ่อมผิวถนนที่เป็นหลุมขนาดใหญ่บนถนนสุขุมวิทซึ่งหลุมดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีชาวบ้านนั้นขับตกลงไปแล้วรถเกิดเสียหลักเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ และรถได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทั้ง2นายได้ดำเนินการซ่อมแซมผิวการจราจรท่ามกลางแดดที่ร้อนและรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก
จึงสอบถามไปยัง พ.ต.อ. ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้เปิดเผยว่าทางด้านสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียนได้รับแจ้งข้อมูลจากทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรว่ามีถนนชำรุดผิวการจราจรเป็นหลุมขนาดใหญ่ หวั่นผู้ใช้รถใช้ถนนจะเกิดอันตราย จึงได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อซ่อมแซมและสำรวจเส้นทางที่เกิดการชำรุดเพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขให้เกิดความสะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อนมอบหมายให้งาน จราจร สภ.นาจอมเทียนนำยางมะตอยพร้อมอุปกรณ์ไปดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงผิงการจราจรที่ชำรุด ในเบื้องต้น เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนนซึ่งทางตำรวจเองเล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชน ดั่งคำว่าตำรวจเพื่อประชาชน ซึ่งการดำเนินการอย่างนี้ ทาง สภ.นาจอมเทียน ทำอยู่เป็นประจำถ้ามีชาวบ้านร้องเรียนหรือพบเห็นถนนชำรุด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนน


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading