วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นครนายก!!เตือนภัยชายโรคจิตเห็นหญิงสาวรีบจอดรถโชว์สไลด์หนอน”

นครนายก (เตือนภัย) มีผู้ใช้เฟสบุ๊คเตือนชายโรคจิตเห็นหญิงสาวรีบจอดรถโชว์สไลด์หนอน
มีผู้ใช้เฟสบุ๊คได้ลงภาพเตือน ชายโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพบนักเรียนหญิงยืนรอรถรับส่งนักเรียน ทำทีมาจอดรถ แล้วโชว์สไลด์หนอนให้ดู เกรงจะเกิดอันตรายจึงได้ลงเฟสเตือนภัย


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ คุณรัตนา ขยันการ เจ้าของเฟสบุ๊คเตือนภัยเรื่องชายโรคจิตเห็นหญิงสาวยืนรอรถรับส่งนักเรียนแล้วมีชายโรคจิตขับรถจักรยานยนต์มาโชว์สไลด์หนอน จึงได้ไปยังที่แจ้งเหตุพบเด็กหญิง(เอ)นามสมมุติ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่14/2 หมู่ 8 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้วัดเกาะทอง ซอยประปา เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครนายก ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่ยืนรอรถรับส่งนักเรียนเพื่อไปส่งที่โรงเรียน ในจังหวะนั้นได้มีชายโรคจิตอายุประมาณ 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับผ่านมาและจอดรถจักรยานยนต์ใช้มือรูดซีปแล้วโชว์การสไลด์หนอน ตนเห็นจึงตกใจ และได้รีบวิ่งเข้าบ้านไปเล่าให้ผู้ปกครองฟังและไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายกดังกล่าว


จากการบอกเล่าของเด็กหญิง เอ เล่าว่า ช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 ตนได้แต่งตัวมายืนรอรถรับส่งนักเรียนหน้าปากซอย และได้มีชายโรคจิตขับรถจักรยานยนต์มาจอดด้านหน้าตนประมาณ 5 เมตรแล้วได้รูดซีปกางเกง ทำการสไลด์ตัวหนอนให้ดู ตนตกใจมากจึงรีบวิ่งหนีเข้าบ้านมาเล่าให้ผู้ปกครองฟังและไปขอดูกล้องวงจรปิดที่บ้านเพื่อนบ้านเพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความและพี่สาวได้ถ่ายภาพชายโรคจิตนำมาลงเฟสบุ๊คเตือนภัยดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

Loading