วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ฝ่ายความมั่นคงกระบี่!!เฝ้าระวังเหตุก่อความไม่สงบตามจุดเสี่ยง”

ฝ่ายความมั่นคงจังหวัดกระบี่ ยังคงเฝ้าระวังเหตุก่อความไม่สงบต่อเนื่อง โดยเฉพาะ จุดเสี่ยงและ ล่อแหลม ที่สำคัญ สนามบินกระบี่ ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง และมัสยิดกลางประจำจังหวัดกระบี่


เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จังหวัดกระบี่ ยังคง เพิ่มความเข้มงวด รักษาความสงบเรียบร้อย ตั้งจุดตรวจ ค้น ยานพาหนะ ที่พัก กลุ่มบุคคลต้องสงสัย บริเวณย่านแหล่งท่องเที่ยว อ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ป้องกันก่อเหตุ สร้างสถานการณ์ อย่างต่อเนื่อง หลังจากเกิดเหตุการณ์ ระเบิด ที่กรุงเทพมหานคร และ สถานีรถไฟหัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจาก ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง เคยเกิดเหตุวางเพลิงมาแล้ว เมื่อ2ปี ที่ผ่านมา


นายสมควร ขันเงิน รองว่าราชการจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ได้เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ประจำจุดเสี่ยงและล่อแหลม จำนวน 3 จุด สำคัญ ประกอบด้วย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ จำนวน 6 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย ของสนามิน เนื่องจาก ,มีการยกระดับ ภัยคุกคาม เป็นระดับ 2 จุดที่ 2 คือ ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จำนวน 10 คน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง และจุด 3 บริเวณมัสยิดกลางประจำจังหวัดกระบี่ ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ ซึ่งเป็นสถานที่เชิงสัญลักษณ์

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading