กาญจนบุรี!!ดุมือปืนชัก 11 มม.”กระหนำ่ยิงชายสติไม่ดีดับกลางถนน”

05 ส.ค. 2019
12

กาญจนบุรี ดุมือปืนโหด ชัก 11 มม.กระหน่ำยิงชายสติไม่ดีกลางดึก ดับกลางถนน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสืบสวน

วันนี้ 5 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.วัชรพงศ์ เสาะสืบงาม สว.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนแสงชูโต หน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ท้องที่บ้านหนองเสือ หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.สมหวัง พานแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.พัสกร ประจิตร รอง ผกก.ป.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.วินัย ศรีสัตตบุษย์ รอง ผกก.สส.สภ.ท่าม่วง พ.ต.ท.วงศ์วริศ ครูทอง สวป.สภ.ท่าม่วง พร้อมกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย 1 ราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพถูกยิงอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. เข้าที่หน้าอก 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 1 นัด รวม 3 นัด การแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบโดยรอบพบปลอกกระสุนจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำร่างไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนาย เอกณรงค์ เรืองเมฆ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/282 หมู่ 10 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตมาดูศพ และทำการสอบสวนให้ทราบถึงสาเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อหากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้จากลักษณะท่าทางและการแต่งกาย รวมทั้งทรงผมที่รกรุงรังของผู้ถูกยิงเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด คาดว่าอาจจะเป็นชายหนุ่มที่สติไม่ดี ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุของคนร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

 

Loading