วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

กระบะชนเก๋งลากตกคลองชลประทานทั้งคู่”

ราชบุรี กระบะชนเก๋งลากตกคลองชลประทานทั้งคู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 สค.62 รตอ.สมภพ เนียมจำเริญ ร้อยเวร สภ.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันและทำให้รถตกลงไปในคลองชลประทาน บริเวณถนนเรียบคลองชลประทาน บ้านหนองมะค่า หมู่ 5 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ,ราชบุรี จึงรุดไปตรบจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูล ที่เกิดเหตุมีประชาชนยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ภายในคลองชลประทานมีรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา ทะเบียน กฉ- 4331 กทม. และรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบอร์นทอง ทะเบียนฑถ 6379 กทม. เป็นรถบรรทุกหนังไก่ ทั้งสองคันจมอยู่ในน้ำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งซึ่งมีนายศรีรัตน์ พุ่มนาค อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.2 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับ ส่วนรถกระบะมีนายพลาธร ทับทิมสุข อายุ24 ปี เลขที่ 106/2 ม.2 ต.ดอนทาาย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งทั้งสองได้ออกมาจากรถและสามารถว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

นายศรีรัตน์ ได้เล่าว่า ตนขับรถยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อมาซื้อบุหรี่ที่ร้านคา และมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสะพานข้ามแยกตนจึงได้เปิดไฟเลี้ยวขวาและกำลังจะขับรถข้ามสะพาน ขณะเดียวกันมีรถยนต์กระบะบรรทุหนังไก่มาเต็มคันวิ่งตามกันมาและชนเข้ากลางคันแล้วลากรถทั้งสองชนหลักกั้นตกลงไปในน้ำทั้งคู่ ทำให้รถลอยอยู่ในน้ำสักคู่ก็จมลงทันที แต่ตนตั้งสติได้จึงรีบออกจากรถทันที และว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ให้รถยก ยกรถทั้งสองขึ้นมาจากคลองชลประทาน และเรียกผู้ขับขี่ทั้งสองไปสวนสอนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading