วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ลพบุรี!!สิบล้อหลับในพุ่งชนป้ายแขวงการทาง

ลพบุรี สิบล้อหลับในห้อตะบึงปีนฟุตปาธชนป้ายแขวงการทางราบตัวติดคาซาก


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ส.ค.62 พ.ต.ต. สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อเสียหลักปีนฟุตปาธ ชนรั้วและป้ายแขวงการทางพัฒนานิคมพังราบ ที่ถนนสายพัฒนานิคม-วังม่วง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน1669 รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-3555 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนรั้วและป้ายของแขวงการทางพัฒนานิคมพังราบจนได้รับความเสียหาย ที่ตอนหน้าของรถบรรทุกพบร่างนายอำนวย พาแก้ว อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 277 หมู่ 15 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ติดคาซากรถไม่สามารถนำร่างออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ โดยมีแพทย์ช่วยปั๊มหัวใจ ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นจนสามารถนำร่างอกมาได้ส่ง รพ.

จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาจากซอย 12 มุ่งหน้า อ.วังม่วง ลักษณะส่ายไปส่ายมาคล้ายหลับใน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักปีนฟุตปาธพุ่งชนป้ายเฉลิมพระเกียรติ ของแขวงการพัฒนานิคม อย่างรุนแรงเสียงดังสนั่น เดชะบุญที่วันนี้เป็นวันหยุดราชการ ซึ่งปกติจะมีประชาชน นักเรียน นักศึกษาเดินพลุกพล่านเนื่องจากอยู่ในเขตศูนย์ราชการ ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำรถออกจากจุดที่เกิดเหตุ และได้ทำการอายัดตัวนายอำนวย คนขับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading