วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รถเทรลเลอร์”พุ่งชนจยย.รับจ้างดับอนาถ 2 ศพ”

กาญจนบุรี รถเทรลเลอร์ พุ่งชน จยย.รับจ้าง ลุงคนขับพร้อมผู้โดยสารดับอนาถ 2 ศพ

วันนี้ 15 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เทียมเมฆา รอง.สว.สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถรถบรรทุกเทรลเลอร์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนแสงชูโต หน้าโรงแรมห้าดาว หมู่ที่ 1 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) จ.กาญจนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7528 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำตาลเข็ม หมายเลขทะเบียน 56 ราชบุรี (ป้ายเหลือง) สภาพพังโครงแตกล้มอยู่ริมถนน และที่บริเวณกลางถนนพบศพ นายบุญเลี้ยง นกเล็ก อายุ 82 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 2 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และ นายทวีป ชื่นแสง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/6 หมู่ 1 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ผู้โดยสาร ซึ่งทั้งสองคนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ส่วนคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ กาบแก้ว อายุ 42 ปี 209 หมู่ 3 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเลี้ยง คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้รับ นายทวีป ผู้โดยสารมาตามถนนมุ่งหน้าเข้าอำเภอท่าม่วง ขณะที่ นายณัฐวุฒิ คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ซึ่งมาส่งของที่โรงงานแห่งหนึ่งได้ขับออกมาจากโรงงานดังกล่าวด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนรถ จยย.เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนหาเพื่อสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์

Loading