วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตาก!!มอบตัวแล้ว”พ่อเลี้ยงหื่น”ข่มขืนลูกเลี้ยง”

จ.ตาก มอบตัวแล้ว!!! พ่อเลี้ยง หื่น เมาเหล้า เกิดอารมณ์ ข่มขืนลูกเลี้ยง

เมื่อวันที่ 24ส.ค. 62 เวลา 09:00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยการโดย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก สภ พบพระพ.ต.ท.ณัฐวัตร ธรรมนิมิต รอง ผกก.สส.สภ.พบพระ พ.ต.ต.อำนาจ มณฑา สว.สสฯ ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา. พงส สภ พบพระ ด ต อรัณ ชุมเกิด.ด ต สมชาย บุญทาทอง ด ต. พิเชษฐ อินทน้อย. ด ต สากล ศรีหปัญญาพร้อมชุดสืบสวนสวน ได้นำตัว. นาย. อะดู หรือ ซาบีลา. อายุ40ปี. สัญชาติ พม่า. บ้านไม่มีเลขที่ ม 7ต พบพระ ประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ. เกิดเหตุที่. กระท่อมไม่มีเลขที่. ม 7 ต พบพระ. อ พบพระ. โดยกล่าวหาว่า. ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน. สิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้มารดาหือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะให้ความ. ยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยพาไปเพื่อการอนาจาร. และเข้ามาพักอาศัยในราชอนาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต
ทางด้านร.ต.อ.วัขรพงษ์ คงนา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก
เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า
ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที มูลนิธิสุวรรณนิมิต ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติไม่มีชื่อสกุลจริง อายุ 9 ปี ชาวเมียนมา มาแจ้งความรองทกุข์ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลียง คือนายอะดู หรือซาบีลา ชาวพม่า ซึงได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) สองครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ ได้มีคำสั่งให้ ทำการสืบสวน สอบสวนโดยเร็วเพื่อความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย บบพนักงานสอบสวนจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติไปตรวจร่างกายที่ รพ.พบพระ และ นำไปสอบสวนปากคำต่อ นักสหวิชาชีพ อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง จนมีหลักฐานเชื่อว่า นายอะดูฯได้กระทำความผิดจึง จึงได้ เชิญผู้ต้องหาให้มาพบ พร้อมทั้งแจ้งข้อเท็จจริงทีเกิดขึ้น
และแจ้งข้อกล่าวหา ให้ทราบ

ว่ากระทำความผิดฐาน”ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน สิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองโดยเด็กนั้นจะให้ความ ยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยพาไปเพื่อการอนาจาร และเข้ามาพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต”
ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และสมัครใจพาพนักงานสอบสวนไปนำชี้ที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ

พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปยืนคำร้องฝากขังที่ศาลจังหวัดแม่สอด และคัดค้านการประกันตัว เกรงจะหลบหนีและไปก่อเหตุซ้ำ หรือยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

Loading