วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!ปส.ภ.7”จับมือ สภ.เมืองราชบุรี”ล่อซื้อยาเสพติดได้ของกลางยาไอซ์ 21 กรัม ยาบ้า 425 เม็ด”

ราชบุรี ปส.ภ.7 จับมือ สภ.เมืองราชบุรี ล่อซื้อยาเสพติดได้ของกลางยาไอซ์ 21 กรัม ยาบ้า 425 เม็ด

เมื่อกลางดึก ของวันที่ 23 ส.ค.62 จนท.ตร.ชุด ปส.ภ.7 ได้สนธิกำลัง จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี โดย พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ทำการล่อซื้อยาไอซ์จากกลุ่มวัยรุ่นในพื้น โดยทำการนัดหมายส่งยาไอซ์ที่บ้านเลขที่ 19/1 ม.2 ต.พงสวาย อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ก่อนนำกำลังพร้อมชุดจับกุมซุ่มเพื่อจับกุมสองวัยรุ่น บริเวณใกล้จุดนัดหมายหน้าวัดท้ายเมือง ต.พงสวาย เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.ศิริพร ศรีช่วยชลม์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/28 ม.7 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งนั่งมาในรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน ฌฮ 8927 กทม. โดยมี นายพงษ์เทพ หรือ ปุ้ม ปานมา เป็นผู้ขับขี่ ได้นำยาไอซ์ มาส่งให้กับสายลับที่ล่อซื้อ หลังจากส่งมอบยาไอซ์ จนท.ตร.ได้แสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.ศิริพรฯ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1 ถุง นน.รวม 21 กรัม

ส่วน นายพงษ์เทพฯ ซึ่งนั่งอยู่ในรถได้เห็น จนท.ตร. จึงพยายามขับรถยนต์หลบหนีการจับกุม โดยการขับรถชนรถยนต์ จนท.ตร.เพื่อเปิดทางหนี ทำให้รถ จนท.ตร.รับความเสียหาย 2 คัน จนท.ตร.จึงพยายามสกัดจับโดยได้ใช้อาวุธปืนยิงไปที่ยางรถยนต์ของผู้ต้องหา ผู้ต้องหาเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหลบหนีเข้าไปในซอย พงสวาย 33 และได้จอดรถไว้บริเวณสุดซอย ส่วนตนเองวิ่งหลบหนีไปในป่าข้างทาง ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีหญ้าขึ้นรกและมืดมาก จนท.ตร.ชุด ปส.ภ.7 และ จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี จึงได้ประสาน จนท.ตร.สภ.เมืองราชบุรี(ชุดเยี่ยวดำ) เข้าช่วยกันหาตัวนายพงษ์เทพฯ ผู้ต้องหาที่วิ่งหลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้นสามารถจับกุม น.ส.ศิริพร ศรีช่วยชลม์ พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์จำนวน 1 ถุง นน.รวม 21 กรัม และยาบ้าจำนวน 425 เม็ด ที่ซุกซ่อนไว้ในรถที่นายพงษเทพ ขับหลบหนี และรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน ฌฮ 8927 กทม. โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Loading