วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผบช.ภ.1” เป็นประธานเปิดโครงการ”ประชารัฐร่วม ใจ ต้านภัยยาเสพติด”

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานปิดโครงการ “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด(ปักกลด) ราษฏร์ รัฐ รวมใจ ประสานความร่วมมือ ป้องกันแก้ไข อาชญากรรม


ที่ชุมชนบ้านฝั่งตะวันตก (โรงหมู-โรงวัว) ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานพิธีปิดโครงการ “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด(ปักกลด) ราษฏร์ รัฐ รวมใจ ประสานความร่วมมือ ป้องกันแก้ไข อาชญากรรม โดยอยู่ในพื้นที่ของตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างชาวชุมชนบ้านฝั่งตะวันตก (โรงหมู-โรงวัว) และได้รับการสนับสนุนจาก คณะ กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ ฝ่ายปกครอง และชาวชุมชน


ซึ่งโครงการ “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด(ปักกลด) เป็นนโยบายของตำรวจภูธรภาค 1 และยังเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในระดับชุมชน หมู่บ้าน และท้องถิ่นให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยในพื้นที่ของตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการดำเนินการในทุกพื้นที่และทุกจังหวัด โดยผลการปฎิบัติของโครงการสามารถช่วยลดปัญหาอาชญากรรมภายในชุมชน และลดปัญหายาเสพติดลงได้ อีกทั้งยังได้ความร่วมมือจากชุมชนที่เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างดี

Loading