วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

หมอนุ”นายกเล็กท่ามะขาม”ร่วมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ทำความสะอาดป้องกันโควิด-19”

กาญจนบุรี หมอนุ นากยเล็กท่ามะขาม พร้อมรองวีระ-นิยม พนักงานเจ้าหน้าที่ บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ พ่นยาป้องโควิด -19

วันนี้ 24 มี.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เทศบาลตำบลท่ามะขาม ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายวิษณุ บุญรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่ามะขาม พร้อมด้วย นายวีระ เหลืองประมวล นายนิยม โพธิ์เงินงาม สองรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่ามะขาม และพนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่ามะขาม ได้ทำการสแกนไวรัส ล้างมือด้วยแจงทำความสะอาด ก่อนเข้าทำงาน ก่อนที่จะเตรียมน้ำยา และเครื่องพ่นยา ทำความสะอาดสถานที่ทำงาน และหน่วยงานราชการ รวมถึงแหล่งชุมชนที่มีประชาชนแออัดและใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น วัด โรงเรียน ร้านค้า เพื่อสร้างความมั่นใจปลอดภัยแก่ประชาชน


นายวิษณุ บุญรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่ามะขาม กล่าวว่า ตามที่ทางจังหวัดกาญจนบุรี ได้เรียกประชุมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้พิจารณาดำเนินการจัดซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อ เครื่องพ่นยาและอุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อฉีดป้องกัน ระงับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) นั้น
ทางเทศบาลตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ต่อสถานการณ์ที่อาจให้เกิดสุ่มเสี่ยงของประชาชน จึงได้ดำเนินการเร่งด่วนด้วยการ พ่นยาฆ่าเชื้อในหน่วยงานราชการ ที่ ทำการเทศบาลลท่ามะขาม วัด โรงเรียน แหล่งชุมชน หรือสถานที่ประชาชนแออัด ร้านจำหน่ายสินค้า เป็นต้น
นายวิษณุ บุญรัตน์ กล่าวอีกว่า สำหรับเทศบาลตำบลท่ามะขาม จะมีจุดคัดกรองอย่างดี และได้มาตรฐาน การเข้าทำงานของคณะผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชน ที่เดินทางมาติดต่อราชการ ก็จะได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี เริ่มจากล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ตรวจวัดไข้ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading