วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

กาญจนบุรี”คืบหน้าคดีน้องดาว”ตำรวจนำหมายศาลจับเพิ่มอีก 2 ราย”

27 มิ.ย. 2020
8

กาญจนบุรี คืบหน้าคดีน้องดาว จับเพิ่มอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรี จับกุมกลุ่มปาร์ตี้อีก 2 ราย และบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่าม่วงนำตัว นายพงษ์พัฒน์ ไปส่งเรือนจำแล้ว

 

วันนี้ 27 มิ.ย. 2653 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ท่าม่วง พ.ต.อ. สุชาย เทศัชบุตร ผกก. ได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่าจะมีข่าวดีขอให้รอไม่เกินเที่ยว จนเมื่อเวลา 11.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัว นายภาคิน หรือเต๋า จันทร์เอี่ยม อายุ 21 ปี นั่งมากับรถยนต์กระบะสีดำ ส่วนนายณัฐพงศ์ หรือธี อนุเครือ อายุ 18 ปี มากับรถยนต์เก๋งสีแดง แล่นมาจอดยังหน้าห้องสืบสวนก่อนรถทั้ง 2 คัน ได้นำตัวทั้ง 2 ลงจากรถแล้วพาเข้าไปยังห้องสืบสวนเพื่อสอบปากคำในเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป โดยทั้ง 2 คน ที่ลงมาจากรถโดยทั้ง 2 คนไม่ยอมตอบคำถามกับสื่อแต่อย่างใด แต่ทั้ง 2 คน มีท่าทางที่เรียบเฉย และทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นใช้เวลาประมาณ 30 นาที เศษ ได้นำทั้ง 2 ส่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนต่อไป

โดยทั้ง 2 ราย ถูกแจ้งข้อหาดังนี้ 1. ร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี เพื่อการอนาจาร โดยที่ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย 2.ร่วมกันพาผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจาร โดยที่ผู้เยาว์เต็มใจไปด้วย

ส่วนเมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นาย พงษ์พัฒน์ หรือพัฒน์ นักเพียร ออกจากห้องคุมขัง สภ.ท่าม่วง ไปฝากขังที่เรือนจำ จังหวัดกาญจนบุรี หลังศาลคัดค้านการประกันตัว

 

สำหรับ นายภาคิน หรือเต๋า จันทร์เอี่ยม อายุ 21 ปี นายณัฐพงศ์ หรือธี อนุเครือ อายุ 18 ปี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวออกจากห้องงานสืบสวน ไปส่งให้กับพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวน เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าใดจะเสร็จสิ้น ยังไม่ทราบว่าทั้ง 2 คน จะได้รับการประกันตัวหรือไม่ ต้องรอให้มีการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะต้องเข้าห้องขังเนื่องจากศาลได้ปิดทำการเนื่องจากเป็นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์

และระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำการนำตัว นายเต๋า กับ นายธี มายัง สภ.ท่าม่วง ได้มีบรรดาญาติของทั้ง 2 คน พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางไปยัง สภ.ท่าม่วง เฝ้าติดตามทั้ง 2 ด้วย แต่พ่อแม่ของ นายเต๋า ไม่ยอมปริปากแก่สื่อมวลชน โดยเดินหนีตลอด พูดเพียงสั้นๆ ว่าลูกตนเองเป็นคนดีเท่านั้น.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading