วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ชาวบ้านแห่บวงสรวง ขอพร พ่อขุนช้าง”ใอ้ไข่ วัดไผ่แขก”

ชาวบ้านแห่บวงสรวง ขอพรพ่อขุนช้าง-ไอ้ไข่ ที่วัดไผ่แขก

ที่วัดอุทุมพราราม (วัดไผ่แขก) ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้มีชาวบ้านที่ได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพรหลวงพ่อเสด็จประทานพร พระพุทธรูปเก่าแก่ อายุกว่า 500 ปี , หลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เจ้าพ่อเทพทันใจและ แม่ตะเคียนทอง ภายในวัด โดยมีทั้งนำดอกไม้ น้ำหวาน เครื่องประดับ มาแก้บนมากมาย พร้อมกับร่วมพิธีบวงสรวงพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีแห่งเมืองสุพรรณบุรี เพื่อเปิดโชควาสนา เสริมดวง เสริมมงคล หวังรับโชคงวดวันที่ 1 ก.ย. ที่จะถึงนี้

 

โดยชาวบ้านที่มาต่างมากระซิบจอพรพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี พร้อมกระซิบขอพรพ่อขุนช้าง พร้อมกับมาเพ่งเล็งอ่างน้ำมนต์ที่หน้าพ่อขุนช้าง พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายภาพส่งให้เพื่อนๆช่วยวิเคราะห์เลขเด็ด โดยผู่ที่มาชมเลข ต่างตีเลขในอ่างน้ำมนต์ เป็นเลข 956 นอกจากนี้ยังเขย่าเซียมซียักษ์ จุดเช็คอินที่คนทุกคนต้องไม่พลาด เขย่าไปถ่ายภาพไป โดยมีชาว กทม. เดินทางมาเชย่าเซียมซี ได้เลข 7-9

 

และอีกจุดที่ชาวบ้านไปกันในวัดไผ่แขกตอนนี้ คือที่ศาลาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ในวัดไผ่แขก ซึ่งคนเดินทางมารุมไหร้ขอพร และ ปิดทองทุกวัน รวมถึงผู้ที่ได้รับพรตามที่ขอไว้ ก็นำประทัดมาจุดถวายแก้บน ซึ่งชาวบ้านรอเลขหางประทัด เห็นเลข 083-79 นำไปดวงต่อไป

Loading