วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

หนุ่มใหญ่วัย48ปีขับรถตู้ชนควายวิ่งหนีเตลิดขึ้นมาบนถนน ดับ

14 พ.ค. 2022
60

สุดสลด หนุ่มใหญ่วัย48ปีขับรถตู้ชนควายวิ่งหนีเตลิดขึ้นมาบนถนน ดับสยองคาที่

เมื่อวันที่13พ.ค.2565 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย รับแจ้ง เวลาประมาณ 19.30 น.เกิดเหตุรถตู้ส่งสินค้าพุ่งชนควายท้องแก่เพศเมีย ส่งผลให้ควายท้องแก่ตายคาที่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหนองอ้อ-สารจิตร จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจำหน่ายเนื้อวัวชื่อร้านนิยมทรัพย์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 4 ตำบลหนองอ้อ อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวีดสุโขทัย พบรถตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒบ 510 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ไฟหน้าด้านขวาและกันชนหน้ารถด้านขวาแตกพังยับ ห่างจากหน้ารถเล็กน้อยพบศพควายท้องแก่เพศเมียนอนตายอย่างน่าอนาถ จากการสอบถาม นายธงชัย สีเลื่อม อายุ48 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 239 ม.4 ต. น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ. เพชรบูรณ์ ให้การว่าตนเองเป็นคนขับรถตู้คันที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถตู้เพื่อนำสินค้าไปส่งที่ในตัวเมืองจังหวัดสุโขทัย ส่งเสร็จจึงขับรถเดินทางกลับจังหวัดอุตรดิตถ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนมันมืดจู่ๆก็มีควายเตลิดขึ้นมาบนถนนอย่างกระชั้นชิดทำให้ตนเองไม่ทันได้เบรครถ ชนควายเข้าอย่างจัง ตนเองรู้สึกตกใจมากนั่งนิ่งตั้งสติอยู่ประมาณ5นาทีจึงหยิบโทรศัพท์โทรบอกกับนายจ้างและโทรแจ้งบริษัทประกันภัยให้ทราบ ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านบริเวณดังกล่าวประมาณสิบกว่าคนออกมายืนมุงดูเหตุการณ์ ตนจึงรีบลงมาจากรถยืนเฝ้าควายเผื่อ จะมีเจ้าของควายมาแสดงตนว่าเป็นเจ้าของควายผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีใครแสดงตนเป็นเจ้าของควายดังกล่าว

โดยเบื้องต้นได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายควายไปยังสถานตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย และนำรถตู้ที่พังเสียหายส่งไปยังอู่ซ่อมเพื่อดำเนินการซ่อมเนื่องจากมีประกันชั้นหนึ่ง ทางด้านพ.ต.ต.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย คงต้องรอตรวจสอบและสอบสวนคนขับรถและตามหาเจ้าของควายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพควายม้องแก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อเทศบาลศรีสัชนาลัย ช่วยนำไปขุดหลุมฝังต่อไป

ธนกฤต ท้าวบุญยืน สุโขทัย

Loading