วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

นางระวีพรรณ แก้วเพียงเพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน “NONTHABURI CARAVAN คาราวานรวมของดีที่นี่ที่เมืองนนท์”

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ที่ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางระวีพรรณ แก้วเพียงเพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน “NONTHABURI CARAVAN คาราวานรวมของดีที่นี่ที่เมืองนนท์”

โดยมี นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี ผู้แทนส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้ประกอบการ OTOP พี่น้องประชาชน และสื่อมวลชน เข้ารวมร่วมในพิธี
การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้า OTOP และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดนนทบุรี ช่วยสนับสนุนการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และเพิ่มช่องทางในการระบายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ของชุมชน และผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดนนทบุรี รวมถึงให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนที่ดี ที่มีคุณภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทย

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 23 พฤษภาคม 2566 รวม 5 วัน ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. อย่าลืมมา “ชม ชิม ช้อป” สินค้าดีจังหวัดนนทบุรี เลือกซื้อสินค้าดี สินค้าเด่น ผลิตภัณฑ์วิถีชุมชน สินค้า OTOP และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย มาเจอกันที่งาน “NONTHABURI CARAVAN คาราวานรวมของดีที่นี่ที่เมืองนนท์”

 

Loading