วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ตูน!!!บอดี้สแลม ออกวิ่งต่อผ่านหาดบ้านกรูด เพื่อเข้าอำเภอทัพสะแก

ตูน บอดี้สแลม ออกวิ่งต่อผ่านหาดบ้านกรูด เพื่อเข้าพื้นที่อำเภอทับสะแก สู่ถนนหลักเพชรเกษมวันนี้ นักท่องเที่ยวต้อนรับตึม


เมื่อเวลา 05.00น.วันที่26 ด.ย.60 ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะ ได้ออกจากจุดสตารท์ ที่กรีนซีวิว รีสอร์ท ชายหาดทะลบ้านดอนสำราญ ตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปตามถนนสายเลียบชายหาดทะเลมุ่งหน้าไปบ้านกรูด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดประจวบฯ เมื่อมาถึงสถานที่ชายหาดบ้านกรูดได้มีบรรดานักท่องเทียวที่เดินทางมาพักผ่อน บางส่วนเดินทางมารอตามเส้นทางเพื่อให้กำลังใจตลอดเส้นทาง โดยตูนได้หยุดทักทาย ผู้ที่มาคอยให้กำลังใจพร้อมรับบริจาคเงินสมบทโครงการก้าวคนละก้าวตลอดเส้นทาง เป็นระยะทาง 13.6 กิโลเมตร

จากนั้นวิ่งเลี้ยวซ้ายเข้าไปที่วัดธงชัยธรรมจักร ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ โดยมีชาวบ้านและนักเรียนโรงเรียนวัดดอนยาง จำนวนมากกว่า 1,000 คน ให้การต้อนรับ ด้วยการร่วมกันร้องเพลง ก้าวที่ยิ่งใหญ่ เป็นการให้กำลังใจตูน ซึ่งตูน ซี่งทำให้เป็นที่ประทับใจ โดนตูนได้เข้าไปเล่นกับเด็กๆด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่จะเข้าพัก ช่วงแรก
และเวลาประมาณ 08.00 น. ตูน บดี้สแลม พร้อมทีม กว้าคนละก้าว ได้ออกสตาร์ทหลัก กม.วิ่ง กม.ที่ 915 วัดธงชัยธรรมจักร ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน มุงหน้าอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเข้าสู่จุดเช็คพ้อยที่ 2 ในระยะทาง 13.3 กม.

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading