วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ตูน!!!บอดี้สแลม ยังฟิต ออกวิ่งแต่เช้าตรู่

ตูน บอดี้สแลม ยังฟิต ออกวิ่งแต่เช้าตรู่ พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองชาวประจวบฯ และออกวิ่งรับบริจาค จากประชาชนใจกลางเมืองประจวบฯ


เมื่อเวลา 05.00น.วันที่ 27 พ.ย.60 ตูน บอดี้แสลม พร้อมด้วยคณะ ได้ออกจากจุดสตาร์ท ที่บ้านหว้าโทน ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วิ่งไปตามถนนทางหลวงชนบท สาย ปข.1041 หว้าโทน – คลองวาฬ ผ่านอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ หมู่บ้านคลองวาฬ เลี้ยวขวาผ่านหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก เข้าประตูด้านทิศใต้กองบิน 5 วิ่งถนนเลียบชายหาดไปยัง อ่าวมะนาว ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดประจวบ ฯ โดยได้มีบรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน และบางส่วนตั้งใจเดินทางมารอ ตูน บอดี้สแลม เพื่อให้กำลังใจตลอดเส้นทาง โดย ตูนได้หยุดทักทาย ผู้ที่มาให้กำลังใจพร้อมรับบริจาคเงินสมบทโครงการก้าวคนละก้าวตลอดเส้นทาง


จากนั้นวิ่งเลี้ยวขวาผ่านสนามก๊อฟกองบิน 5 เข้าไปยังเขาล้อมหมวกเพื่อสักการะเจ้าพ่อเขาล้อมหมวก วิ่งต่อไปที่อุทยานประวัติศาสตร์สงครามโลกและเข้าสุ่จุดเช็คพ้อย ที่ 1 และสักการะอนุสาวรีย์วีรชน โดยมี นาวาอากาศเอก อนิรุต รัฐพร ผู้บังคับการกองบิน5 ทหาร ข้าราชการ และประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ พร้อมกับร่วมกันบริจาคเงินสมทบเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว
โดยกองบิน 5 ได้ร่วมบริจาค 99,999 บาท นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฟุตบอลประจวบเอฟซี 500,000 บาท อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ 10,000 บาท สมาคมกีฬาจังหวัดประจวบ 10,000 บาท และยังมีหน่วยงานอื่นๆร่วมบริจาคพร้อมประชาชนอีกจำนวนหนึ่ง
หลังจากพักที่จุดเช็คพ้อย จุดที่1 เป็นเวลา 40 นาที ได้เริ่มออกวิ่งไปยังสนามบิน ซึ่งขณะผ่านสนามบินได้มีเครื่องโจมตีธุรการ พิสมิกเกอร์ บินผ่านคณะวิ่ง ลากผืนผ้าธงชาติไทยเพื่อเป็นการให้กำลังใจกับคณะนักวิ่ง ก้าวคนละก้าว ถือเป็นการ เซอร์ไพรส์ให้กับการวิ่งในครั้งนี้


จากนั้นได้วิ่งออกจากประตูกองบิน 5 ทางด้านทิศเข้าสู่ถนนสละชีพ ผ่านตลาดสดเทศบาลเมืองประจวบ ตลอดเส้นทางมีประชาชนคอยให้กำลังใจตลอดทาง จนไปถึงศาลหลักเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผุ้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ ข้าราชการ ประชาชน และนักเรียนนักศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมนำนมัสการศาลหลักเมืองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่สวยงามและเป็นที่เคารพของชาวประจวบคีรีขันธ์

ข่าว/ภาพ ณัฐธภพ พันสาย จ.ประจวบคีรีขันธ์

Loading