วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

สมาชิกแก๊งค์ กิมซัว ภูเขาทอง เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน

04 มี.ค. 2018
45

 

สมาชิกแก๊งค์”กิมซัว ภูเขาทอง”เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คนซัดนายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร หรือกิมซัว เป็นหัวหน้าแกงค์และคนบงการทั้งหมด เรื่องที่ออกมาเปิดใจผ่านเฟสบุ๊คว่าไม่เกี่ยวและไม่ได้เป็นหัวหน้าแกงค์โกหกทั้งหมด

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าแก๊ง “กิมซัว ภูเขาทอง” ใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี ไปรีดเงินค่ายาเสพติดที่ติดค้าง 4,000 บาท และรุมซ้อม ปัสสาวะใส่ และเผาเสื้อผ้าทิ้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้( 4 มี.ค.61)ที่ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา หนึ่งในเจ็ดผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง เพิ่มอีก 1 คน คือ นายชูศักดิ์ คงมัยริก หรือเอก 23 ปี โดยมี นายดิเรก ขาวจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง เป็นคนพาเข้ามอบตัว

และถูกเจ้าหน้าที่แจ้ง 5 ข้อหาหนักทั้งร่วมกันลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่นฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังฯ และร่วมกันปล้นทรัพย์

จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุอุ้มเหยื่อไปทำร้ายจริง โดยมี นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร หรือกิมซัว เป็นหัวหน้าแกงค์และเป็นต้นเรื่องทั้งหมดจากปัญหาค้างค่ายาเสพติด เรื่องที่นายธีปกรณ์หรือกิมซั้วออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวก่อนหน้าที่ที่ว่าปัญหาเกิดจากตนที่มีเรื่องกับผู้เสียหาย และไม่ได้เป็นหัวหน้าแกงค์นั้น ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการแก้ตัวและพยายามเอาตัวรอดเพียงคนเดียว และยังบอกอีกว่า นายธีปกรณ์ เป็นคนมีอารมณ์รุนแรงหากใครไม่ทำตามคำสั่งก็จะถูกทำร้ายทุกคนจึงยอมทำตาม

โดยหลังจากก่อเหตุ นายธีปกรณ์ ได้พาพวกตนทั้งหมด 6 คนหลบไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ก่อนที่จะเดินทางต่อไปกบดานที่กรุงเทพฯจนกระทั่งกลายเป็นข่าวดัง และเรื่องราวบานปลายใหญ่โตขึ้นมา ซึ่งตลอดเวลาที่กบดานอยู่ที่กรุงเทพฯ นายธีปกรณ์ จะนอนเฝ้าหน้าห้องตลอดเพื่อป้องกันไม่ให้พวกตนแอบหลบหนี สุดท้ายต่างคนต่างแยกย้ายและทยอยเข้ามอบตัว

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุและถูกออกหมายจับ 7 คน และถูกควบคุมตัวได้แล้ว 3 คน คือ น.ส.ชนาพร แนมน้อย สาวทอม อายุ 20 ปี นายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปี และนายฤทธิชัย บุญศาสตร์ อายุ 20 ปี และนายชูศักดิ์ คงมัยริก หรือเอก 23 ปีที่เข้ามอบตัวคนล่าสุด

และยังหลบหนีอีก 3 คน หนึ่งในนั้น คือ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี หรือกิมซัว หัวหน้าแก๊ง ซึ่งมีคดีค้ายาเสพติด และอุ้มฆ่าสายตำรวจติดตัว 2 คดี น.ส.สุธาสิณี พนัสไพรพงศ์ อายุ 2ปี แฟนสาวของกิมซัว และนายปฏิภาน แดงนกขุ้ม อายุ 21 ปีซึ่งทั้ง 3 คนตำรวจได้ตั้งค่าหัวรางวัลนำจับคนละ 1 หมื่นบาท

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading