วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

!!สงกรานต์เลือด !!สาดกระสุนแทนนำ้ สท ถูกยิงหัวดับกลางถนน

15 เม.ย. 2018
10

ลพบุรี สงกรานต์เลือดสาดกระสุนแทนน้ำ สท ถูกยิงหัวดับกลางถนน

วันที่ 15 เม.ย.61 ร.ต.อ.เอกวิทย์ ทองพุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ ถนนรามเดโช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จึงได้เดินรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนที่เกี่ยวข้อง แพทย์เวร และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางถนนรามเดโช มีประชาชนจำนวนมากยืนมุงดู พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งญาติของผู้เสียชีวิตที่ตกตะลึง โศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมทั้งเล่าว่า ผู้เสียชีวิตฃื่อนายชนาสิน โสภณธนากูล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ 8 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี และเป็นสมาชิกสภาเทศบาล ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสามส่วนสีเทา นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ในมือยังกำมีดอยู่ 1 เล่ม จากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายชนาสิน ถูกยิงที่ศรีษะด้านหลังกระสุนทะลุหน้าผาก 1 นัดนอนจมกองเลือด

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมด้วยญาติ และเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ได้นั่งดื่มสุราพร้อมทั้งเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ ได้มีรถยนต์กระบะสีบรอนซ์เงิน แบบ 4 ประตู ขับผ่านมาในลักษณะเบิ้ลเครื่องยนต์ อยู่นาน นายชนาสิน จึงได้เดินไปเคาะประตู บอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมหยุดยังคงเบิ้ลเครื่องแรงขึ้นกว่าเดิม นายชนาสิน โมโหจึงได้เดินไปหยิบมีดเพื่อที่จะมาขู่ให้หยุด แต่กลับต้องล้มตึงกลางถนนเมื่ออีกฝ่ายใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากรถจำนวนหลายนัด ท่ามกลางความตกตะลึงของ เพื่อนๆ และนักเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมา ต่างวิ่งหลบห่ากระสุนกันอย่างอลหม่าน

จากการตรวจสอบในจุดที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอกกระจายเกลื่อนอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อตรวจสอบรถคันที่ใช้ก่อเหตุ และจะได้เร่งติดตามมือปืนโหดรายนี้ มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading