วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าถูกขโมยตัดสายไฟแถมยังขโมยทองแดงและทองเหลือง

02 พ.ค. 2018
16

 

เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าในอ.หาดใหญ่แค้นจัดหลังจากที่เพิ่งถูกขโมยตัดสายไฟฟ้ามาเมื่อสองวันก่อนปรากฏว่าเมื่อคืนนี้ได้ถูกคนร้ายไปขโมยเศษทองเหลือง ทองแดง และอลูมีเนียมที่เพิ่งซื้อมาเก็บไว้เกือบ 2 แสนบาท ประกาศตั้งค่าหัวคนร้าย 1 หมื่นบาท และฝากไปยังคนร้ายหากไม่มีเงินก็มาขอกันดีๆแต่หากจับได้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่สุดไม่ต้องมาอ้อนวอนเรียกร้องความสงสาร

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(2 พ.ค.61)ได้เกิดเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยสิ่งของภายในพื้นที่อยู่ระหว่างก่อสร้างเป็นร้านรับซื้อของเก่า ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควนหมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นของ นายโพพงษ์ โพธิญาสกูล อายุ 43 ปี ได้เศษทองเหลือง ทองแดง และอลูมีเนียม ที่กองรวมกันอยู่เพื่อรอคัดแยกไปราว 3 กระสอบ และมีร่องรอยของคนร้ายซึ่งขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างเข้ามาซึ่งมีร่องรอยล้อรถปรากฏชัดเจน รวมทั้งรอยตัดลวดหนามที่กั้นไว้รอบๆ

ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้สร้างความโกรธแค้นให้กับ นายโพพงษ์ฯ อย่างหนักเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาเพิ่งถูกคนร้ายขโมยตัดสายไฟฟ้าที่เชื่อมต่อจากเสาไฟมายังตู้คอนเทนเนอร์เพื่อใช้เป็นสำนักงานมาแล้วครั้งหนึ่ง และยังมาโดนขโมยเศษทองเหลือง ทองแดง และอลูมีเนียม ที่เพิ่งซื้อมาในราคาเกือบ 2 แสนบาทเพื่อเตรียมคัดแยกส่งขาย

พร้อมกับประกาศตั้งค่าหัวคนร้าย 1 หมื่นบาทให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสคนร้ายได้ และถ้าจับได้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดจะไม่ยอมความแม้ว่าจะมากราบหรืออ้อนวอนวอนขอความเมตตา ที่ต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัวที่ลำบาก ไม่ว่าพ่อแม้จะไม่สบายหรือลูกจะไม่มีกินก็ตาม ซึ่งโจรที่ขโมยก็น่าจะเป็นกลุ่มคนที่ตระเวนเก็บของเก่าขายนั่นเอง

นายโพพงษ์ฯ ยังกล่าวอีกว่า หากเดือดร้อนเรื่องเงินจริงๆก็มาขอตนได้ไม่ต้องมาเป็นโจรขโมยของแบบนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการแจ้งเบาะแสของคนร้ายติดต่อได้ที่ตนโดยตรงหมายเลข 091-4424848 พร้อมกับประสานไปยังร้านรับซื้อของเก่าที่รู้จักกันใน อ.หาดใหญ่ ให้ช่วยหาเบาะแสของคนร้ายได้เพราะเชื่อว่าน่าจะนำไปขายตามร้านรับซื้อของเก่าแน่นอน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading