วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

สุดเศร้าพ่อเฒ่าวัย 70 ปี ออกหาปลาพบอีกทีกลายเป็นศพกลางฝาย

06 พ.ค. 2018
11

ลพบุรี สุดเศร้าพ่อเฒ่าวัย 70 ออกหาปลาตั้งแต่เมื่อวานพบอีกทีเป็นศพกลางฝาย


วันที่ 6 พ.ค. 61 ร.ต.อ.เจษฏากร เปกาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ต.เกาะรัง ว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่ฝายกั้นน้ำหลังหมู่บ้านเกาะรัง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล หน่วยกู้ชีพ พ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่กลางฝายเกาะรัง พบว่ามีศพลอยคว่ำหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำขึ้นมาบนฝั่งทราบชื่อนายสงวน ธุรตา อายุ 70 ปี ชาวบ้าน ต.เกาะรัง อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และร่องรอยจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20-22 ชั่วโมง

ญาติของผู้เสียชีวิตที่ร้องให้ระงมด้วยความเศร้าโศกเสียใจ กล่าวว่าคุณตาสงวน ชอบออกหาปลาเพื่อมาประกอบอาหารให้ลูกหลานกิน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งออกมาจากบ้านตั้งแต่เย็นของเมื่อวาน แล้วได้หายตัวไป ซึ่งทางครอบครัวได้ออกติดตามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งมีการออกตามหากันทั้งคืนก็ไม่พบตัว จนเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ศพของคุณตาสงวนได้ลอยโผล่ขึ้นมาจากก้นฝาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างคุณตารสงวนส่งพิสูจน์ที่ รพ.ชัยบาดาลอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading