วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

สาวช๊อค!!รถเก๋งถูกสาดสีเลอะเกือบทั้งคัน

14 มิ.ย. 2018
11

สาวช๊อครถเก๋งถูกสาดสีเลอะเกือบทั้งคัน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 61 ที่ สภ.เมืองสงขลา นางสาว อลิชา วิจิตรกานนท์ อายุ 34 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กมลพันธ์ ศรีเทพ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ว่ารถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กบ 2830 สงขลา ถูกสาดสีด้วยสีแดงจนเลอะเทอะเกือบทั้งคันโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยนำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิของผู้ก่อเหตุมามอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากภาพพบว่าขณะที่เกิดเหตุช่วงประมาณตี5 ได้มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์นำสีซึ่งใส่ในถุงมาขว้างใส่รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน กบ 2830 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ริมถนนศรีสุดา เขตเทศบาลนครสงขลา ทำให้ตัวรถด้านหลังตั้งแต่หลังคา กระจก ฝากระโปรงท้าย และประตูด้านหลัง เต็มไปด้วยคราบสีแดงซึ่งเป็นสีน้ำมัน

สำหรับรถเก๋งคันนี้เป็นของ นางสาว อลิชา วิจิตรกานนท์ อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในย่านถนนศรีสุดา อ.เมือง จ.สงขลา ใกล้กับที่นำรถไปจอดไว้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 5 ของวันนี้ และนางสาวอลิชา ได้นำคลิปวิดีและรถที่ถูกสาดสีเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสงขลาไว้แล้วเพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ

นางสาวอลิชา เล่าว่า ปรกติจะนำรถมาจอดไว้ริมถนนตรงจุดนี้ประจำไม่เคยมีปัญหาอะไร เนื่องจากบ้านตนอยู่ในซอยรถยนต์ไม่สามารถนำรถเข้าไปได้ กระทั่งเมื่อช่วงตี5 ของวันนี้น้องสาววิ่งมาบอกว่ารถถูกสาดสี จึงรีบออกมาดูก็พบว่าเต็มไปด้วยสีแดงเกือบทั้งคัน

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใดเนื่องจากไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใครเพราะเป็นคนแถวนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถก็ไม่เคยมีปัญหาเพราะไม่ได้ไปขวางหน้าบ้านหรือขวางทางใคร จึงยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าทำไมชายคนนี้จึงนำสีมาปาใส่รถตนเอง

อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่เป็นสีน้ำมันสามารถใช้น้ำมันก๊าดและเครื่องขัดสีรถขัดสีออกได้ โดยที่สีไม่ติดตัวรถจนเสียหาย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ /หาดใหญ่/สงขลา

Loading