วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

ตร.มุกดาหาร !!ระดมกวาดล้างการพนันฟุตบอล

22 มิ.ย. 2018
11

ตำรวจจังหวัดมุกดาหาร ระดมกวาดล้างการพนันฟุตบอลและอาชญากรรมในพื้นที่ ยาเสพติด และสถานบริการที่สุ่มเสี่ยงจะเกิดการกระทำผิดกฎหมาย

พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร บูรณาการร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร นำโดย พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข รอง ผกก.ป.สภ.เมืองมุกดาหาร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายปกครอง กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ระดมกวาดล้างการเล่นพนันฟุตบอลอย่างเข้มงวดทุกพื้นที่ หลังมีการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในสังคมและชุมชน และป้องกันและปราบปรามไม่ให้มีการเล่นการพนันฟุตบอล โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนที่มีการเล่นทายผลฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาชญากรรม ยาเสพติด จัดระเบียบสังคม ตรวจสอบสถานบันเทิงหรือสถานบริการที่เปิดให้บริการ ที่มีความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดการกระทำผิดกฎหมายในลักษณะต่าง ๆ ในพื้นที่ จังหวัดมุกดาหาร เพื่อป้องกันการก่ออาชญากรรม การลักลอบการค้ามนุษย์,การจ้างแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย การลักลอบจำหน่ายยาเสพติด,การจำหน่ายสุรา เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และการยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม
ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ ไม่ให้กระทำผิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ตรวจพบก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ซึ่งจากผลการปฎิบัติงานดังกล่าว ผู้ประกอบการและสถานบริการปฎิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading