วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ติดตาม”การปฏิบัติงาน พร้อมมอบนโยบายในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้”

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ ติดตามผลการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบายแก่กำลังในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันนี้ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เดินทางลงพื้นที่ติดตามการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบาย และแนวทางการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปจากหน่วยงานในพื้นที่ โดยมี พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ผู้บัญชาการทหารบก ได้เน้นย้ำให้มีการเร่งแก้ไขปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม และการลักลอบนำสินค้าทางการเกษตรเข้ามาในพื้นที่ โดยให้ทุกหน่วยงานร่วมมือประสานงานกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ผลการปฏิบัติเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง พร้อมทั้งขอให้เข้มงวดเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น เทศกาลลอยกระทง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งได้ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันทำงานอย่างทุ่มเทและเสียสละเพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่ชายแดนภาคใต้ต่อไป

ผบ

จากนั้น ผู้บัญชาการทหารบกพร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เพื่อรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์และแผนการปฏิบัติงานที่สำคัญ พร้อมพบปะให้กำลังใจ และมอบของที่ระลึกให้แก่ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองและกำลังภาคประชาชน โดยมีพันเอกภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

Loading