วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

!!!เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกวาดล้างแก๊งค้ายาบ้า”

04 ธ.ค. 2018
27

สระแก้ว  จนท. สนธิกำลังกวาดล้างแก๊งค้ายาบ้า

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว สนธิกำลัง ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ กวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดอย่างเข้มงวด พร้อมรวบตัว “ต้น ปาเกียว” เครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติดวังน้ำเย็น พร้อมของกลาง/

เมื่อเวลา16.00น.วันที่3ธ.ค. นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว บูรณาการ ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ เพื่อทำการกวาดล้างปราบปรามยาเสพติดอย่างเข้มงวด ตามนโยบายรัฐบาล จึงสั่งการให้ พันเอกเฉลิม เนียมช่วย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว ประสานความร่วมมือกับ มณฑลทหารบกที่19, กองกำลังบูรพา, สภ.คลองหาด ,สืบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว, อำเภอคลองหาด,ออกทำการหาข่าวกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่อย่างเข้มงวด

ต่อมาชุดจับกุม ได้ทำการจับกุม นายศิรายุ นามสมมุติ อายุ 24ปี หรือ (ต้น ปาเกียว ฉายาในวงการแก๊งค้ายาเสพติดพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น) บ้านเลขที่ 505 หมู่4 บ้านเกศแก้ว ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า 131 เม็ด ถูกจับกุมได้ขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับสายข่าวที่ทำการล่อซื้อ ยังบ้านเลขที่ 269 หมู่4 บ้านวังวน ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จากนั้นชุดจับกุมได้นำตัว นายศิรายุ นามสมมุติ ไปขยายผลตรวจค้นยังบ้านพักในอำเภอวังน้ำเย็น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเพิ่มเติม จึงนำตัว นายศิรายุทธ พร้อมของกลางมาทำการสอบสวน ที่ สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

จากการสอบสวน นายศิรายุ ให้การยอมรับสารภาพ ว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตน โดนได้ทำการไปซื้อยาบ้าทั้งหมด จากชาวกัมพูชา ไม่ทราบชื่อ ที่มาส่งให้ พื้นที่บ้านเขาเลื่อม ต.คลองหาด อ.คลองหาด โดยจะนำมาขายให้กับวัยรุนในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็นและใกล้เคียง โดยได้ทำมาหลายครั้งแล้ว ก่อนที่จะมาถูกจนท.จับกุมจนได้

จนท.จึงนำตัวนายศิรายุทธ พร้อมของกลางแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

จากนั้นจนท.อีกชุดได้ทำการจับกุม บุคคลเป้าหมายเกี่ยวข้องยาเสพติดจำนวน 2 ราย ดังนี้.

1.นายอภิชา นามสมมุติ อายุ21ปี ม.8 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ถูกจับกุมพร้อมของกลางเป็นยาไอซ์  จำนวน8.36 กรัม และ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง สถานที่จับกุม ณ หอพักปุ้มปุ้ยอาร์ทเมนต์ 89 ซอย 1 ถนนเทศบาล 17 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

2.นายกฤษ  นามสมมุติ อายุ 24 ปี ม.6 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางเป็นผลตรวจปัสสาวะมีสารเสพติด. สถานที่จับกุม ณ หอพักปุ้มปุ้ยอาร์ทเมนต์ 89 ซอย 1 ถนนเทศบาล 17 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รวมยาเสพติดที่สามารถยึดได้ เป็นยาไอซ์จำนวน 8.36 กรัม พร้อมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว สระแก้ว

Loading