วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

สาวขับจยย.มาด้วยความมืดชนรถยนต์ขาขาด”

ลพบุรี สาวขับเก๋งเลยบ้านกลับรถมอเตอร์ไซด์ฝ่าความมืดมาชนจนขาขาดกระเด็น


เมื่อเวลา 20.05 น. วันที่ 19 ม.ค. 62 พ.ต.ท. พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวร สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 24-25 ต.เพนียด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย จึงได้ประสานกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสามาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสนิท พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน กพ-3225 ลพบุรี จอออยู่รนิมถนนฝั่งขาเข้า อ.โคกสำโรง ในสภาพด้านหน้ารถกันชนหลุดร่วงที่พื้น ที่พงหญ้าริมทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กณ-4835 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายนอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด 1 ในคนเจ็บข้อเท้าด้านซ้ายขาดกระเด็นติดคารองเท้าอยู่บนพื้นถนน จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ. ทราบฃื่อนายยุทธศาสตร์ เนินราช อายุ 16 ปี ข้อเท้าขาด และนายกฤษณะ เพ็ชรเจริญ อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน น.ส.หัชชพร ชอบค้าขาย อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่าตนเองกลับจากขายของที่ตลาด แต่ขับรถเลยซอยเข้าบ้าน จึงได้จอดชลอดูว่าไม่มีรถวิ่งสวนทางมา และไม่มีรถตามหลัง จึงได้กลับรถจู่ๆ รถจักรยานยนต์ไม่ทราบว่ามาจากทางไหนได้พุ่งชนด้านหน้ารถตนเองอย่างจัง จนคนขับขาขาดกระเด็นติดคารองเท้า จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของน.ส.หัชชพร ซึ่งต้องรอสอบสวนผู้ที่ด้รับบาดเจ็บ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ถึงจะสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading