วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

นายกสมาคม อบจ.แห่วประเทศไทย”นำ อบจ.76 จว.พร้อมใจปรบมือให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ”

นายกสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย นำ อบจ 76 จังหวัด พร้อมใจกันปรบมือให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ.


วันที่ 31 มีนาคม 2563 ที่หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่. ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยพร้อมนายกิติชัย เอ่งฉ้วน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ได้เชิญชวนให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้งจังหวัด 76 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมใจกัน ปรบมือ แสดงความขอบคุณ และให้กำลังใจกับหมอ พยาบาล รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ ในการทำหน้าดูแลรักษาผู้ป่วย เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า หรือ Covid 19 ซึ่งกำลังระบาดอย่างหนักทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกอยู่ในขณะนี้


โดยในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ก็ได้มี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา รวมทั้งข้าราชการและเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ จำนวน 200 คน แต่งชุดเสื้อสีเหลืองพร้อมใจกันยืนปรบมือตั้งแต่บริเวณหน้าอาคารสำนักงาน เรียงแถวขึ้นไปตามบันไดจนถึงที่ทำงานของกองต่างๆ พร้อมทั้งได้ทำป้าย ที่มีข้อความสื่อถึงการให้กำลังใจ เพื่อส่งไปถึงบุคคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้.

สถานการณ์การการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิค 19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องไปทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อสะสม 1,651 ราย เสียชีวิต 10 ราย เป็นคนไทย 1, 407 ราย ชาวต่างชาติ 244 ราย ซึ่งโรคดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวทำให้ประชาชนตื่นตระหนก และบุคคลที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดคือ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ มีความเสี่ยงสูงมากที่สุด ในการติดเชื้อไวรัสโควิค 19 ดังนั้นการรวมพลังแสดงจุดยืนและการให้กำลังใจจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างใหญ่หลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ จึงรวมพลังความสามัคคีส่งกำลังใจให้กับ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ในวันนี้ขึ้น.

กระบี่ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading