วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตำรวจภูธรภ.7 สนธิกำลัง ทหาร จับกุมสิ่งผิดกฏหมายพื้นที่ชายแดนสังขละบุรี 8 จุด 7 เป้าหมาย

กาญจนบุรี ‘ด่วนเช้ามืดภาค 7 สนธิทหารกองกำลังชุดเฉพาะค่ายสุรสีห์’ ตำรวจภูธรภาค 7 สนธิกำลังตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ทหารชุดเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ ออกตรวจจับกุมสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ชานแดนสังขละบุรี 8 จุด 7 เป้าหมาย แนวตะเข็บชายแดนสังขละบุรี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้ามืดที่ผ่านมา พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 พลตำรวจตรี วรณัน สุขเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พลตรี บรรยง ทองน่วม ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์กาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ พันเอกสิทธิพร จุลปานะ ผู้บังคับกรมทหารราบที่ 19 หัวหน้าชุดเฉพาะกิจลาดหญ้า เป็นตัวแทน นำกำลังสนธิกับทางตำรวจภาค 7 และอัจฉะริยะ เรืองรัตนพงศ์ ร่วมเดินทางการตรวจค้นพื้นที่จำนวน 8 จุด ในพื้นที่แนวตะเข็บชายแดนสังขละบุรี

สำหรับการสนธิกำลังเข้าตรวจค้น ในครั้งนี้ ได้แบ่นกำลังกระจายพร้อมกันทั้ง 8 จุด ในพื้นที่แนวตะเข็บชายแดนสังขละบุรี โดยการตรวจค้นเป้าหมายในแรงงานต่างด้าว ยาเสพติด 7 เป้าหมาย มีในพื้นที่บ้านสะเนพ่อง หมู่ที่ 1 ตำบล ไล่โว่ หมู่ที่ 2 บ้านวังกะ หมู่ที่ 3 บ้านไหลน้ำ ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี โดยการกระจายกำลังออกไปทั้ง 8 จุด 7 เป้าหมายตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมในการตรวจค้นในครั้งนี้แต่อย่างใด มีเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading