วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

โตโยต้าเจริญศรีนครพนม”คืนกำไรให้ลูกค้า

นครพนม
โตโยต้าเจริญศรีนครพนม คืนกำไรให้ลูกค้า มอบรถยนต์มูลค่าเกือบล้าน ให้ผู้โชคดีหนุ่มสวนยาง ในกิจกรรม“เจริญศรี พาซิ่ง สุดฟิน แจกรถ” บริษัทปลื้มเป็น 1 ใน 19 ของประเทศไทย ได้รางวัลดำเนินงานยอดเยี่ยม

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.10 น. ณ สำนักงานใหญ่ บริษัทโตโยต้า เจริญศรี ถนนบายพาส(พิทักษ์สันติ) เยื้องๆกับวัดป่าศรีสมพร ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม คุณธนพัต ทีฆธนานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ พร้อมด้วยคุณอลิศา ทีฆธนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการฯ บริษัท โตโยต้าเจริญศรี จำกัด ได้มอบรถยนต์ Toyota REVO c-cab 2×4 2.4 Entry M/T พร้อมชุดแต่งพิเศษ CHAROENSRI Edition แก่ผู้โชคดีในกิจกรรม “เจริญศรี พาซิ่ง สุดฟิน แจกรถ” ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 เงื่อนไขไม่ยุ่งยากเพียงผู้ที่ซื้อรถยนต์ใหม่จากโตโยต้า เจริญศรีนครพนม ได้สิทธิ์ลุ้นโชค 1 ใบ/คัน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 205 ท่าน จับฉลากในวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น.
ผลรางวัลได้ชื่อผู้โชคดีที่คว้ารถยนต์คันดังกล่าว คือ นายอุทัย โคตรบุดดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/1 หมู่ 2 ต.ดอนเตย อ.นาทม จ.นครพนม ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง คุณเนตรนภา คุณขยัน ที่ปรึกษาการขายฯ จึงประสานนายอุทัยผู้คว้ารางวัลใหญ่ เดินทางมารับรถยนต์ที่สำนักงานใหญ่ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซึ่งการส่งมอบรถยนต์เป็นไปอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางเสียงปรบมือเกรียวกราวจากพนักงานของบริษัทโตโยต้าเจริญศรีนครพนม

นายอุทัยหนุ่มดวงเฮงเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ได้มาออกรถยนต์โตโยต้า รุ่นรีโว่ แคป ยกสูง วางดาวน์ 200,000 บาท โดยมีไว้สำหรับใช้งานในสวนยางพาราที่บ้านดอนเตย จากนั้นพนักงานก็นำบัตรชิงโชคให้กรอกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ใส่กล่องชิงโชค และก็เดินทางกลับไปทำงานตามปกติ กระทั่งวันที่ 31 มกราคม มีพนักงานบริษัทโตโยต้าเจริญศรีนครพนม โทรศัพท์มาแจ้งว่าตนเป็นผู้โชคดีคว้ารถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab สีแดง แต่งซิ่ง PSP รอบคัน ฝากระโปรงหน้า คาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมแม็ก Cosmic Type-G V.2 สุดอลังการ ตอนแรกนึกว่าหยอกกันเล่นแต่เมื่อตรวจเช็คโดยละเอียดแล้ว จึงรู้ว่าตนได้เป็นผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่จริงๆ ตอนนั้นเนื้อตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกคิดว่าฝันไปด้วยซ้ำ

ด้านนายบุญเลิศ โคตรบุดดี อายุ 68 ปี พ่อของนายอุทัยกล่าวว่าตอนที่ลูกชายโทรศัพท์มาบอก รู้สึกดีใจมากที่ได้รถยนต์ใหม่เพิ่มอีก 1 คัน ขณะที่นางปราณี โคตรบุดดี อายุ 64 ปี ผู้เป็นแม่ก็กล่าวทำนองเดียวกันว่า ตอนลูกชายพามาออกรถยนต์คันแรก ก็มาลูบๆคลำๆรถคันนี้ที่จอดอยู่ในโชว์รูม ในใจก็คิดว่าจะมีวาสนาได้นั่งไหมหนอ ไม่นึกไม่ฝันจะกลายเป็นผู้โชคดีจริงๆ

คุณธนพัต ทีฆธนานนท์ กรรมการผู้จัดการฯ บริษัทโตโตต้าเจริญศรี นครพนม เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯจะออกแคมเปญเช่นนี้เป็นประจำทุกปี สำหรับผู้ออกรถยนต์คันใหม่ก็จะได้สิทธิ์ชิงรางวัล ส่วนราคาของรถยนต์คันนี้หากยังไม่แต่ง ประมาณ 770,000 บาท แต่หลังจากแต่งแล้วราคาจะอยู่ที่ 900,000-1,000,000 บาท นอกจากนี้กรรมการผู้จัดการฯยังได้กล่าวเพิ่มเติมต่ออีกว่าบริษัทโตโยต้าเจริญศรีนครพนม ได้รับรางวัลPresident’s Award หรือรางวัลผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ซึ่งเป็น 1 ใน 19 ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และแห่งเดียวในจังหวัดนครพนมที่ได้รับรางวัลนี้ โดยยึดมั่นในปฏิญญาของบริษัทโตโยต้าเจริญศรีฯ คือบริการด้วยใจ และรอยยิ้ม

เทพพนม รายงาน

Loading