วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตำรวจมุกดาหาร”จัดกิจกรรม”โรงพักโบราณในงานกาชาด”

มุกดาหาร ตำรวจภูธรมุกดาหารจัดกิจกรรมโรงพักโบราณในงานกาชาด

มุกดาหาร – ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารจัดกิจกรรมโรงพักโบราณ เพื่อให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนมีการเต้นโชว์เพลง “ รักริงโก ” ในงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 64 พล.ต.ต. สรรธาน อินทรจักร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และแม่บ้านตำรวจ จัดกิจกรรมโรงพักโบราณ เพื่อให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ในงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร
พล.ต.ต. สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ก่อนอื่นขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ท่านวีระชัย นาคมาศ ซึ่งท่านเป็นผู้ริเริ่ม และให้การสนับสนุน “โครงการโรงพักโบราณ “ ในงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหารประจำปี 2564 ในครั้งนี้ งานกาชาดจังหวัดมุกดาหารถือเป็นงานรื่นเริง และเป็นงานที่มีส่วนร่วมของทุกกลุ่มของจังหวัดมุกดาหาร จึงถือเป็นโอกาสดีที่ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ทำกิจกรรมด้านมวลชนสัมพันธ์ ในโครงการโรงพักโบราณ มีกิจกรรมมากมายที่จะต้อนรับพี่น้องประชาชนเป็นต้นว่า การแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับร้อยเวรหนุ่มหล่อ มีการถ่ายภาพทำประวัติข้อหาน่ารัก ๆ หรือท่านใดที่อยากเข้าไปในห้องควบคุม ซึ่งถือว่าเป็นเคล็ด ใครที่เข้าไปในห้องควบคุมแล้ว ในชีวิตจริงจะไม่เข้าอีก หรือไม่ท่านสามารถที่จะถ่ายรูปตำรวจโบราณของเราซึ่งคัดมาพิเศษ

พล.ต.ต. สรรธาน อินทรจักร กล่าวต่ออีกว่า และอีกกิจกรรมหนึ่งถือเป็นไฮไลท์ของโรงพักโบราณของเราคือ การเต้นโชว์ในเพลง “ รักริงโก ” โดยเราเลือกเพลงนี้เพราะว่าเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ฟังแล้วมีความสุข และท่าเต้นเป็นแบบโบราณ ต้องขอขอบคุณเสียงตอบรับที่มีมายังตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารกับโครงการโรงพักโบราณ ท่านใดที่ยังไม่ได้มาเที่ยว ขอเรียนเชิญงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร จะมีถึงวันที่ 13 มีนาคม 2564 นี้


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading