วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ทต.ท่าระหัด ร่วมกับ บ.ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด และวัดชายทุ่ง จัดประกวดนางนพมาศชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท

ทต.ท่าระหัด ร่วมกับ บ.ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด และวัดชายทุ่ง จัดประกวดนางนพมาศชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท

นายคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าเทศบาลตำบลท่าระหัด ร่วมกับ บ.ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด และวัดชายทุ่ง จัดงานปิดทองไหว้พระขอพร หลวงพ่ออุมงค์ และงานลอยลอยกระทง ครั้งที่ 4 วันที่ 19 พ.ย.64 พร้อมร่วมชม เชียร์ การประกวดนางนพมาศชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท สำหรับผู้เข้าประกวดนางนพมาศทุกคน จะต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งเข้ารายงานตัวและรับหมายเลขประจำตัวในการประกวด ตั้งแต่เวลา 09.00 – 10.00 น.ของวันที่ 19 พ.ย. และในเวลา 11.00 น. รอบ Auditions เริ่มการประกวดรอบแรกในชุดไปรเวท (Private set)หรือชุดลำลองสวยงามตามสบายเพื่อคัดสาวงามทั้งหมด 118 คน ให้เข้ารอบถัดไป50 คน ณ เรือนไทยบริษัทชมเดือนฯ โดยมีท่านคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ให้คะแนนและทำการคัดเลือกสาวงามเมื่อทำการคัดเลือกรอบ Auditions เรียบร้อยแล้ว ทางกองประกวดจะให้นางงามทั้ง 50 คน ได้กลับไปทำการเตรียมตัวเพื่อเข้าการประกวดรอบต่อไป ในชุดไทยจักรีหรือชุดไทยสวยงามตามเหมาะสม ที่วัฒนทรัพย์แมนชั่น (ห้องพักรับรองนางงาม) ตามที่บริษัท ได้จัดเตรียมไว้

สำหรับการประกวดรอบที่สอง นางงามที่เข้ารอบทั้ง 50 ท่าน มาพร้อมกันยังบริษัทชมเดือนฯตั้งแต่เวลา 15.00 – 16.30 น. เพื่อเตรียมความพร้อมในการประกวด ที่เวทีวัดชายทุ่ง จึงขอให้ผู้เข้าประกวดทุกท่านมาให้ตรงเวลาตามที่กำหนดหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามโดยตรงได้ที่ เพจ และ Facebook ชมเดือนฯคอมเพล็กซ์สำหรับผู้ที่ไม่เข้ารอบจะได้รับค่าแต่งตัวตามที่ระเบียบการของทางกองประกวดได้แจ้งไว้ โดยการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

สำหรับกรรมการตัดสิน ได้รับเกียรติจาก เอ๋-ชุติมา นัยนา นักแสดง นางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 และเคยเป็นตัวแทนสาวในการประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยนิเวิร์ส 1987 ณ ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ภายในงานยังมีการออกบูธร้านอาหารจำนวนมาก ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชม และมีอาหารบริการ รวมทั้งให้ประชาชนได้ใช้คลองส่งน้ำข้างชมเดือนฯ ติดกับวัดชายทุ่งได้ลอยกระทงเพื่อบสานประเพณีอันดีงาม หลังจากเสร็จสั้นประเพณีลอยกระทง กลุ่มชาวบ้านที่อยู่ในโครงการสร้างวินัย รักษาความสะอาดในชุมชนฯ จะมาช่วยกันเก็บกระทงในคลองเพื่อเป็นการรักษาความสะอาดสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ – รัชนีกร โพธิ์ไพจิต สุพรรณบุรี

Loading